Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Drogba đóng góp bệnh viện riêng làm nơi điều trị Covid-19

Thứ Hai 13/04/2020 21:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, huyền thoại Chelsea – Didier Drogba đã thể hiện tấm lòng đẹp trong mùa dịch bệnh hoành hành.


Drogba và hành động đẳng cấp

 

Theo đó, cựu danh thủ Chelsea đã cung cấp bệnh viện riêng của mình làm nơi điều trị cho những nạn nhân của virus Corona. Didier Drogba đã sở hữu bệnh viện này vào năm 2016, được xây dựng tại thủ đô Abidjan của Bờ Biển Ngà.
 
Bệnh viện có tên Laurent Pokou, được đặt theo cựu cầu thủ đồng hương đã qua đời vào năm 2016 ở tuổi 69. Được biết, đây là cơ sở y tế thứ 13 tại Abidjan và 45 của Bờ Biển Ngà được sử dụng làm trung tâm điều trị dịch bệnh Covid-19.

Benh vien rieng cua Didier Drogba tai que nha

Bệnh viên riêng của Didier Drogba tại quê nhà


Đại diện của thành phố đã lên tiếng khẳng định thông tin này, đồng thời cảm ơn huyền thoại Chelsea: “Chúng tôi rất biết ơn Drogba vì món quà này, đó là một hành động yêu nước.”
 
Hiện nay, quốc gia tại châu Phi dù không phải nơi lây nhiễm dịch bệnh cao của thế giới, nhưng đã có 574 ca nhiễm virus và 5 người tử vong. Ca nhiễm đầu tiên của Bờ Biển Ngà xuất hiện vào ngày 11/3, và đã có 85 bệnh nhân hồi phục.
 
Ở nhà cách ly, Lingard tranh thủ nhắn tin thăm hỏi người mẫu khoả thân Italia
Không có việc gì ở nhà, tiền vệ Jesse Lingard của Man United đã lên mạng để nối lại liên lạc với bạn thân mình, theo chia sẻ mới đây của một người mẫu Playboy.
VIDEO: Những lần sao bóng đá gây gổ với CĐV: Cú kungfu trứ danh của King Cantona
Trong mùa giải năm nay (2019/20), tiền vệ Eric Dier của Tottenham đã gây chú ý khi lao hẳn lên khán đài đòi ăn thua đủ với CĐV. Dưới đây là danh sách những cầu...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X