Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Drogba có thể nghỉ trận gặp Blackburn

Thứ Sáu 14/09/2007 15:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền đạo Didier Drogba của Chelsea nhiều khả năng sẽ không thể cùng đội bóng thành London tiếp đón Blackburn vào ngày mai được vì chấn thương.

Drogba ít cơ hội được ra sân

Bên cạnh đó, tiền vệ Frank Lampard cũng nhiều khả năng không thể ra sân do chưa thể hồi phục. Lampard đã vắng mặt trong hai trận đấu của tuyển Anh mới đây khiến cho rất nhiều người hoài nghi về khả năng ra sân của anh.

Sau trận thua bạc nhược 0-2 trước Aston Villa, Chelsea đang cần một chiến thắng để xóa tan dư luận. Tuy nhiên, sau khi bị tụt lại trong bảng xếp hạng sau Everton, Arsenal và Liverpool. họ rất khó có thể kiếm trọn 3 điểm trước Blackburn khi nhiều trụ cột trong đội hình không thể góp mặt.

Nếu Lampard và Drogba không thể ra sân, đó thực sự là một tổn thất lớn đối với đội chủ nhà. Mùa giải trước, Drogba và Lampard chính là hai chân sút ghi được nhiều bàn thắng nhất cho câu lạc bộ. Ở trận đấu với Villa, hàng công của Chelsea chơi tồi tệ như thế cũng là vì thiếu vắng Drogba.

"Tôi không chắc chắn thi đấu được", Drogba nói. "Tôi đã kiểm tra chấn thương của mình và rất không vui là mọi chuyện không được ổn lắm".

    + Augustino

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X