Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Drogba : "Chúng tôi sẽ chiến thắng tất cả"

Thứ Ba 27/02/2007 17:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau khi ghi được 2 bàn thắng vào lưới Arsenal ở trận tranh League Cup, tiền đạo Didier Drogba đã vô cùng tự tin khi tuyên bố với báo chí rằng Carling Cup chỉ là thắng lợi đầu tiên của The Blues trong mùa giải này và việc dành được tất cả các danh hiệu cũng không ngoài sức của Chelsea.

Mặc dù đang bị Manchester United dẫn đến 9 điểm trong BXH Premier League nhưng Drogba vẫn không hề dấu diếm sự tự tin mỗi khi được các phóng viên hỏi về khả năng của Chelsea ở mùa giải này.

Tiền đạo người Bờ Biển Ngà cho biết : "Đây mới chỉ là những thắng lợi buớc đầu. Mọi người chỉ trích Chelsea nhưng thực tế là chúng tôi đang có phong độ rất tốt. Sau chiến thắng này, chúng tôi sẽ càng tự tin hơn. Tinh thần của toàn đội đang rất tốt và chúng tôi không chịu chấp nhận chỉ dừng lại ở chiến thắng này. Tôi hy vọng chúng tôi sẽ vô địch Premiership nữa. Mà tại sao lại không nhỉ?

"Chúng tôi muốn là nhà vô địch nước Anh lần thứ 3 liên tiếp. Chúng tôi còn muốn vô địch cả FA Cup và tất nhiên là cả Champions League nữa. Các bạn sẽ thấy chúng tôi sẽ làm được tất cả những điều đó."

Để đạt được những mục tiêu mà Drogba mong ước ngoài việc phải thu hẹp khoảng cách 9 điểm với MU, Chelsea sẽ phải vượt qua Porto ở trong trận đấu lượt về Champions League vào ngày 7/3 tới và đối thủ cùng thành phố Tottenham Hotspur ở Cup FA vào ngày 11/3. Đây hẳn sẽ là những chướng ngại vật không dễ vượt qua của ông Mourinho và các học trò.

  •  Thanh Vân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X