Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Drogba chuẩn bị tái hôn Chelsea bằng bản hợp đồng 1 năm

Thứ Hai 21/07/2014 02:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đúng 10 năm sau ngày gia nhập Chelsea (21/7/2004), Didier Drogba nhiều khả năng sẽ lại có lần gia nhập Chelsea thứ hai. Theo tờ L’Equipe của Pháp, chân sút 36 tuổi đang tiến rất gần đến The Blues theo bản hợp đồng tự do có hiệu lực 1 năm.

Drogba vừa chấm dứt hợp đồng với Galatasaray và lúc này, anh có thể tự do tìm điểm dừng chân mới. Chân sút này muốn được ở lại châu Âu chơi bóng song không nhiều CLB giang tay đón nhận một người đã qua phong độ đỉnh cao từ lâu như anh. Có lẽ Chelsea là cái tên gần như duy nhất. Cũng bởi Jose Mourinho và Drogba vẫn còn duy trì mối quan hệ khăng khít. Mourinho muốn cậu học trò quay lại, giúp ông tạo nên một cú hích trong phòng thay đồ, đồng thời lan rộng tầm ảnh hưởng ra các đồng đội.

Drogba chia tay Chelsea sau chức vô địch Champions League 2012
Drogba sẽ tái ngộ Chelsea?

Tờ L’Equipe khẳng định Drogba và Chelsea đang thương lượng khẩn trương để hai bên có thể chính thức tái hợp trong tuần này. Nhiều khả năng Voi rừng sẽ gắn bó cùng The Blues theo hợp đồng 1 năm kèm điều khoản cho phép anh đảm nhiệm một ghế trong ban huấn luyện khi hợp đồng cầu thủ kết thúc. Có nghĩa hè năm sau, nếu mọi thứ đi đúng lộ trình, Drogba sẽ giải nghệ để cùng Mourinho chèo lái The Blues.
 
Chelsea có lẽ là lựa chọn khả dĩ và cũng là hấp dẫn nhất với Drogba bởi các đề nghị khác từ MLS hay Trung Đông có vẻ không làm anh hứng thú. Drogba vẫn muốn được chơi bóng trong môi trường đỉnh cao. Chelsea đã và đang cho anh cơ hội ấy, dù rõ ràng ở lần tái hợp (nếu có) này, Drogba sẽ phải quen dần với vai trò dự bị.

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X