Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Drogba: “Chelsea mạnh hơn nhờ scandal của Terry”

Thứ Bảy 08/05/2010 14:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phát biểu trước báo giới mới đây, Didier Drogba tiết lộ chính nhờ scandal tình ái của thủ quân John Terry mà Chelsea trở nên đoàn kết hơn và vượt mặt được MU trong cuộc đua Premier League.

Các đây ít lâu John Terry chính là tâm điểm công kích của dư luận Anh khi bị phát giác “tòm tem” với bạn gái của đồng đội Wayne Bridge. Khi đó tưởng như Terry sẽ phải giải nghệ bởi không chỉ bị tước băng đội trưởng ĐT Anh, anh còn bị CĐV đối phương liên tục chế giễu mỗi khi ra sân.

Nhưng chính trong thời khắc đó HLV Ancelotti đã kêu gọi tất cả cùng đoàn kết lại để ủng hộ Terry. Và theo tiết lộ của Drogba trên France Football, đó chính là thời điểm có tính bước ngoặt với The Blues mùa này.

Sức mạnh tập thể đã gúp Chelsea gần đạt tới ngôi Vương mùa này

“Chúng tôi đã cho thấy sự đoàn kết trong đội bóng đúng như những gì vẫn thể hiện mỗi khi Chelsea trong tâm bão. Tôi nghĩ đó chính là thời điểm then chốt mùa này bởi khi đó The Blues đang để mất điểm còn Terry đánh mất phong độ”.

Chân sút hàng đầu của Chelsea khẳng định mặc dù rất thất vọng với việc bị loại khỏi Champions League nhưng viễn cảnh đội bóng của anh có thể hoàn tất cú đúp vẫn có nghĩa đây sẽ là mùa giải thành công của The Blues.

“Tôi nghĩ đây vẫn sẽ là mùa giải tuyệt nhất của tôi tại đây từ trước đến nay. Và nếu có thể vượt qua Rooney trên bảng xếp hạng “Vua phá lưới” thì niềm vui ấy càng trọn vẹn hơn nữa”, Drogba tin tưởng. “Chelsea vẫn có thể nói rằng mình đã có một mùa giải thành công bởi cho đến nay ở Anh mới chỉ có 6 đội đoạt được cú đúp. Nếu làm được điều đó chúng tôi sẽ đi vào lịch sử”.

Cùng lúc đó, HLV Ancelotti cũng đang rất tin tưởng vào danh hiệu đầu tiên mùa này sau trận đấu đêm mai. Dù vậy ông không quên cảnh báo các học trò tránh chủ quan dù đối thủ của họ chỉ là Wigan. “Chúng tôi đang có được vị trí rất thuận lợi. Chelsea cần giành thêm điểm trước khi mùa giải kết thúc. Chỉ còn 1 trận đấu nữa nhưng đó chính là cơ hội cho chúng tôi tự quyết định số phận ngay trên sân nhà.

Toàn đội cần phải sẵn sàng cho 90 phút tới và ra sân với nỗ lực cao nhất. Wigan là một đội bóng có chất lượng và từng đánh bại Chelsea trong lần gặp nhau gần nhất. Vậy nên tất cả các cầu thủ đều phải hết sức tập trung”. 
 
(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X