Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Drogba: ‘Chelsea khó lòng xóa đi hình bóng của Hazard’

Thứ Bảy 22/06/2019 23:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eden Hazard đã trở thành huyền thoại tại Chelsea và sẽ không thể thay thế anh. Đó là nhìn nhận của người cũ The Blues, Didier Drogba.

Cựu tiền đạo Didier Drogba thừa nhận rằng Chelsea sẽ rất nhớ Eden Hazard trong suốt một thời gian dài.

Hazard rời Chelsea


Sau nhiều đồn đoán, Hazard cuối cùng đã rời Chelsea đầu tháng này để đến bến đỗ trong mơ là Real Madrid với giá 100 triệu euro, có thể tăng lên 140 triệu euro tùy thành tích. Cầu thủ 28 tuổi rời Stamford Bridge với hành trang là 21 bàn thắng mùa trước, góp công lớn giúp The Blues về đích thứ 3 tại Premier League và vô địch Europa League.

Didier Drogba khẳng định Chelsea khó lòng thay thế Eden Hazard hình ảnh
Eden Hazard đã gia nhập Real Madrid

Tổng cộng, Hazard đã ghi 110 bàn sau 352 lần ra sân cho Chelsea, cùng họ giành 2 chức vô địch Premier League, 1 FA Cup, 1 League Cup và 2 Europa League. Tuy nhiên, sự ra đi của tuyển thủ Bỉ đã đến vào thời điểm khó khăn cho The Blues khi họ bị cấm chuyển nhượng trong 2 kỳ tới.

Chelsea đã nhanh tay mang về Christian Pulisic từ Borussia Dortmund vào tháng 1 trước khi cho đội bóng Đức mượn cầu thủ chạy cánh này trong phần còn lại của mùa giải. Mùa tới, sao trẻ 20 tuổi sẽ trở lại sân Stamford Bridge và dự kiến sẽ thay thế trực tiếp vị trí của Hazard.

Drogba nhận xét tình hình


Cựu tiền đạo Didier Drogba khẳng định Hazard là không thể thay thế. Tuy nhiên, cựu tuyển thủ Bờ Biển Ngà cũng tin rằng Chelsea rồi sẽ tìm ra cách để thích ứng với cuộc sống không có ngôi sao số 1 nhiều mùa qua.

Drogba khuyen HLV Sarri giu chan Luiz va Cahill
Drogba cho rằng Hazard là không thể thay thế

“Không ai có thể thay thế Hazard, cậu ấy thật đặc biệt”, Drogba nói trên trang cá nhân. “Nhưng một người khác sẽ đến và bước lên. Dù thế nào, Hazard là một huyền thoại tại Chelsea. Đó là cuộc sống, đó là bóng đá.”

Chelsea hiện chưa có HLV mới sau khi Maurizio Sarri gia nhập Juventus chỉ 1 năm làm việc tại CLB. Huyền thoại Frank Lampard được cho là ứng cử viên hàng đầu cho chiếc ghế nóng bỏ trống sau ấn tượng tạo được ở Derby County.

Drogba người đã có 380 lần ra sân cho Chelsea sau 2 giai đoạn ủng hộ đồng đội cũ của mình lên nắm quyền: “Người phù hợp nhất cho công việc này, tôi nghĩ chỉ có thể là Lampard.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X