Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Drogba buồn vì Chelsea không thể chiêu mộ "em trai" mình

Thứ Ba 12/09/2017 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại CLB Chelsea, Didier Drogba mới đây đã có những chia sẻ về vụ chuyển nhượng của hậu vệ Serge Aurier.

Cầu thủ người Bờ Biển Ngà, Serge Aurier đã gia nhập Tottenham Hotspur từ PSG vào ngày cuối cùng phiên chợ hè với giá 23 triệu bảng. Trước đó, ngôi sao sinh năm 1992 từng được liên hệ mật thiết để chuyển tới Chelsea, nhưng rốt cuộc hậu vệ phải này đã lựa chọn thi đấu cho Gà trống. Kết thúc mùa chuyển nhượng, Chelsea cũng chiêu mộ một hậu vệ khác, đó là Davide Zappacosta từ Torino.
 
Được biết, tân binh của Tottenham là bạn rất thân của huyền thoại Chelsea, “Voi rừng” Didier Drogba. Cả 2 đã từng thi đấu với nhau trong 2 năm tại Bờ Biển Ngà, và cũng nhiều lần trở thành đồng đội ở ĐT quốc gia. Theo Drogba, anh cảm thấy rất tiếc vì người đàn em của mình không lựa chọn Chelsea, đội bóng anh từng gắn bó những năm đỉnh cao trong sự nghiệp.

Aurier
Aurier đã lựa chọn Tottenham thay vì đội bóng cũ của Drogba

“Tôi đã nói chuyện với cậu ấy cách đây không lâu” – Drogba chia sẻ với các phóng viên về cuộc trao đổi cùng hậu vệ Serge Aurier. “Cậu ấy rất vui khi được chuyển tới Premier League, và chúng ta sẽ giúp cậu ấy. Tôi cũng rất mừng cho Aurier vì vụ chuyển nhượng này, bởi cậu ấy là em trai của tôi. Nhưng tôi đã nói với cậu ấy rằng, thú thật, cậu ấy chọn sai đội bóng rồi.”
 
Chuyển tới Tottenham với giá 23 triệu bảng, ngôi sao người Bờ Biển Ngà sẽ là người thay thế cho hậu vệ Kyle Walker bên hành lang phải. Mặc dù chưa thi đấu cho Spurs kể từ khi gia nhập đội bóng, nhưng Serge Aurier sẽ có cơ hội ra mắt tại Champions League, khi Tottenham tiếp đón Borussia Dortmund trên sân nhà Wembley. Vào cuối tuần này, Aurier cũng có thể được trao cơ hội ở đấu trường trong nước ở trận đấu với Swansea tại vòng 5 Premier League.
 
Mặc dù được đàn anh Drogba tiến cử, nhưng HLV Conte có lẽ cũng cảm thấy vui mừng khi Chelsea quyết định không chiêu mộ Serge Aurier. Sở hữu tài năng không thể phủ nhận, nhưng ngôi sao người Bờ Biển Ngà không phải một cầu thủ hiền lành, anh rất vô kỷ luật và từng khiến PSG “tá hỏa” vì… hành hung cảnh sát. Chính vì lẽ đó, Serge Aurier rất khó khăn mới có thể xin giấy phép lao động tại Anh trong những ngày cuối cùng phiên chợ hè.

Hazard: “Chelsea sẽ vô địch Champions League năm nay”
Tiền vệ người Bỉ hạ quyết tâm cao độ trước ngày chính thức tái xuất đấu trường danh giá nhất Châu Âu của nhà ĐKVĐ nước Anh.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X