Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Drogba bất ngờ muốn trở lại Chelsea

Thứ Bảy 10/11/2012 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(bongda24h) - Vậy là mùa giải vô địch quốc gia đầu tiên của Drogba tại Trung Quốc đã kết thúc trong màu áo Thân Hoa Thượng Hải. Vậy từ giờ đến tháng 2, các ngôi sao tại giải đấu này sẽ có quãng thời gian ăn chơi nhảy múa trong khi các cầu thủ tại châu Âu thì đang vắt kiệt sức cho giai đoạn nước rút trước khi bước vào Giáng sinh. Nhưng Drogba thì không muốn phí phạm quãng thời gian nghỉ ấy.

Nguyện vọng mới nhất của Drogba là được quay trở lại Chelsea để tập luyện cùng với các đồng đội cũ với mục đích duy trì thể lực trước khi bước vào giải vô địch các quốc gia Châu Phi.

Chân sút cũ của Chelsea tiết lộ anh hi vọng sẽ được trở lại phía Tây London sau khi mùa giải tại Trung Quốc kết thúc. Thân Hoa Thượng Hải đã đứng ở vị trí thứ 9 sau khi đón Drogba và anh ghi tới 8 bàn sau 11 trận. Cúp vô địch các quốc gia Châu Phi đang tới gần, tiền đạo 34 tuổi mong muốn giữ thể lực và hi vọng CLB cũ sẽ giúp anh trong việc này.

Liệu Drogba có được thêm một lần khoác áo Chelsea, dù chỉ là trên sân tập
Liệu Drogba có được thêm một lần khoác áo Chelsea, dù chỉ là trên sân tập

Drogba nói: “Đầu tiên tôi sẽ phải hỏi sự cho phép từ phía cả 2 CLB. Sau đó, nếu mọi người đồng ý, tôi sẽ trở lại đó và tập luyện cho đến khi về thi đấu cho đội tuyển”. Trả lời về những lời đồn về khúc mắc tiền lương tại Thượng Hải, Drogba cho biết đội bóng trả lương cho anh đúng hạn và không có chuyện chậm lương, anh chưa từng có bất cứ rắc rối nào tại đó.

Sự việc này đã chấm dứt những lời đồn về việc Drogba sẽ tới Liverpool thi đấu theo hợp đồng cho mượn trong giai đoạn CLB thành phố cảng thiếu hụt nhân sự trên hàng công. Trước đó thì đã có tin đồn rằng Liverpool có mong muốn đưa tiền đạo người Bờ Biển Ngà về thi đấu theo một hợp đồng cho mượn ngắn hạn cho tới khi mùa giải mới ở Trung Quốc bắt đầu. Nhưng giờ đây thì có vẻ sẽ không có CLB nào nhận được sự phục vụ của Drogba hết.

  • Đạt Lê

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X