Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Drogba bật mí về điểm đến mơ ước

Thứ Tư 16/01/2008 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền đạo đang khoác áo Chelsea, Didier Drogba đã tuyên bố, anh muốn được đá cặp với Samuel Eto'o trong màu áo của đội bóng xứ Catalan.


Eto'o là mẫu tiền đạo mà Drogba rất muốn được thi đấu cùng

Drogba và Eto'o chính là cặp tiền đạo mơ ước của HLV Mourinho hồi còn dẫn sắt The Blues. Tuy nhiên, khi đó tiền đạo người Cameroon đã là người không thể thay thế ở Barca, chính vì thế nên chiến lược gia người Bồ Đào Nha không thể đạt được mục đích của mình. 

Tưởng chừng như "bộ đôi trong mơ" của Mourinho sẽ không còn được nhắc đến nữa, thì bây giờ chính Drogba đã làm cho ý tưởng đó hồi sinh, khi tuyên bố rất muốn được là đồng đội của Samuel Eto'o ở Barca, sau khi chia tay Chelsea ở cuối mùa giải năm nay. "Bất cứ một cầu thủ nào có được cơ hội chơi bên cạnh Eto'o, người đó cũng sẽ nói đó là một điều tuyệt vời." Drogba nói.

"Tôi rất thích cái cách mà Eto'o chơi bóng. Anh ấy nhanh nhẹn một cách không thể tin nổi, và đặc biệt là bản năng sát thủ trong người Eto'o là điều mà tôi ấn tượng nhất."

Hiện nay, có tin đồn rằng Barcelona đang có một kế hoạch thay đổi những "vệ tinh" vây quanh Eto'o trên hàng công. Lúc đó Ronaldinho và Deco sẽ không còn thật sự quan trong nữa. Và chính tiền đạo người Cameroon cũng nói rằng, anh sẽ rất vui nếu được thi đấu cùng với Drogba.

"Didier Drogba biết rõ về việc Chelsea muốn ký hợp đồng với tôi. Thật sự là tôi cũng rất muốn được đá cặp cùng cậu ấy. Drogba là một tiền đạo đặc biệt, cậu ấy có một phong cách riêng mà không một tiền đạo nào trên thế giới có được." Eto'o cũng không tiếc lời ca ngợi cầu thủ người Bờ Biển Ngà.

  • Sơn Lâm 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X