Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Bom xịt" xác nhận chia tay Chelsea ở Hè 2020

Thứ Tư 09/09/2020 16:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Danny Drinkwater khẳng định đang đàm phán tìm bến đỗ mới, anh quyết tâm chia tay Chelsea ở phiên chợ Hè năm nay.

Danny Drinkwater sắp rời Chelsea


Chelsea đang khiến cả châu Âu phải để ý đến mình khi chi ra hơn 200 triệu bảng nâng cấp đội hình, The Blues đã đưa về tổng cộng 6 tân binh chất lượng, bao gồm Hakim Ziyech, Timo Werner, Ben Chilwell, Kai Havertz, Malang Sarr và Thiago Silva.

Ở chiều ngược lại, HLV Frank Lampard cũng lên kế hoạch đẩy đi những cái tên không có nhiều đóng góp cho đội bóng, và tiền vệ Danny Drinkwater là một trong số đó.
 
Tiền vệ Danny Drinkwater xác nhận chia tay Chelsea ở Hè 2020 hình ảnh

Drinkwater đang tìm bến đỗ mới


Ngôi sao người Anh cập bến Chelsea từ Leicester với giá 34 triệu bảng vào Hè 2017. Drinkwater từng được kỳ vọng sẽ kết hợp với Kante như thời điểm bùng nổ trong màu áo Leicester, nhưng điều đó đã không diễn ra. Cầu thủ sinh năm 1990 gây thất vọng rất lớn kể từ khi tới Stamford Bridge.

Tính ra trong 3 năm khoác áo Chelsea, Drinkwater chỉ ra sân có 23 lần. Cựu sao Leicester thậm chí bị đẩy tới Burnley và Aston Villa theo dạng cho mượn. 

Hiện Drinkwater đã nằm ngoài kế hoạch của Lampard, hợp đồng giữa anh với Chelsea vẫn còn thời hạn đến Hè 2022, song The Blues có thể đồng ý để Drinkwater ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do, họ không muốn tiếp tục gánh khoản lương 110.000 bảng/tuần mà cầu thủ này đang nhận. 

Mới nhất, Drinkwater khẳng định đang đàm phán tìm bến đỗ mới, anh quyết tâm chia tay Chelsea ở phiên chợ Hè năm nay. Ngôi sao 30 tuổi viết trên Instagram: "Trở lại Chelsea trước mùa giải. Làm việc chăm chỉ, cố gắng có được thể trạng tốt nhất để có thể đến một nơi nào đó".

"Tôi muốn được trở lại là chính mình, tôi muốn tìm lại niềm vui khi ra sân thi đấu. Tôi muốn được ổn định ở một câu lạc bộ mà chính tôi cũng chưa rõ, mọi thứ khá thú vị."

Vừa sang Chelsea, Kai Havertz lăm le cướp áo ma cũ
Sau khi gia nhập Stamford Bridge, số áo của Kai Havertz tại Chelsea nhận được sự quan tâm của nhiều CĐV.
Dự bị của Chelsea lập cú đúp, Bỉ hủy diệt Iceland
Được HLV Roberto Martinez trao cơ hội, tiền đạo Michy Batshuayi đã tỏa sáng với cú đúp giúp Bỉ dễ dàng đè bẹp Iceland với tỉ số 5-1.
Xác nhận: Chelsea sắp có thêm tân binh khủng
Đội trưởng Damien Da Silva của Rennes thừa nhận thủ môn Edouard Mendy đang đàm phán với Chelsea, anh thậm chí ủng hộ cầu thủ 28 tuổi tới Stamford Bridge.
Kai Havertz: Tân binh Chelsea đặc biệt như thế nào?
Korkut so sánh khả năng chuyền bóng của Havertz với Andres Iniesta. Sự năng động của anh gợi nhớ đến Raul, một đối thủ cũ của Korkut ở La Liga. Khả năng xử lý...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X