Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Drinkwater vừa mắc phải sai lầm lớn nhất đời mình"

Thứ Sáu 10/11/2017 11:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người cũ Chelsea, Chris Sutton khẳng định tiền vệ Danny Drinkwater vừa hủy hoại sự nghiệp khi từ chối lời triệu tập của HLV tuyển Anh, Gareth Southgate.

 

ĐT Anh sẽ có hai trận giao hữu với Đức và Brazil, với việc có khá nhiều tiền vệ dính chấn thương, HLV Gareth Southgate đã quyết định triệu tập tiền vệ Danny Drinkwater. Ngôi sao sinh năm 1990 mới chỉ trở lại sau chấn thương, bởi vậy anh đã từ chối lên tuyển. Cựu sao Leicester dường như muốn tập trung cho Chelsea thay vì ra sân trong màu áo ĐTQG. Việc cầu thủ 27 tuổi từ chối khiến Southgate phải triệu tập Jack Cork của Burnley và Jake Livermore của West Brom.
Tien ve Danny Drinkwater bi cuu sao Chelsea chi trich hinh anh
Drinkwater từ chối lên tuyển vì cho rằng mình chưa bình phục hoàn toàn chấn thương
Nói về quyết định gọi tiền vệ Drinkwater nhưng không thành công, HLV Gareth Southgate chia sẻ: “Tôi muốn triệu tập cậu ấy cho đợt tập trung ĐTQG lần này, nhưng có vẻ như cậu ấy chưa sẵn sàng khi mới trở lại sau chấn thương. Drinkwater đã từ chối lời đề nghị từ phía tôi để có thêm thời gian hồi phục chấn thương gặp phải. Tôi tôn trọng quyết định của cậu ấy, tôi nghĩ rằng việc phải thi đấu quá nhiều trong màu áo Leicester khiến cậu ấy mệt mỏi”.
Loftus-Cheek: Rời Chelsea là quyết định đúng đắn
Tiền vệ trẻ Ruben Loftus-Cheek cho rằng anh đã đưa ra một quyết định đúng đắn khi rời Chelsea hè vừa qua để thăng tiến nhanh chóng hơn trong sự nghiệp.
Người cũ Chelsea, Chris Sutton khẳng định tiền vệ Danny Drinkwater vừa hủy hoại sự nghiệp khi từ chối lời triệu tập của HLV tuyển Anh, Gareth Southgate: “Cậu ấy đã mắc phải sai lầm lớn nhất trong sự nghiệp của mình khi từ chối lời đề nghị từ Southgate. Cậu ấy mới chỉ có 4 lần ra sân cho Chelsea và dường như muốn tập trung toàn bộ cho CLB với hy vọng cạnh tranh vị trí đá chính. Hai trận đấu với Đức và Brazil là cơ hội tốt để cậu ấy chứng tỏ mình xứng đáng có mặt ở World Cup 2018, nhưng cậu ấy đã từ chối và tôi nghĩ rằng Southgate đã không hài lòng”.
Drinkwater moi co duy nhat mot tran ra san trong mau ao Tam Su.
Drinkwater bị Sutton chỉ trích
“Tôi nghĩ rằng Drinkwater đủ thể lực để tham gia hai trận gặp Đức và Brazil, bởi cậu ấy đã trở lại và thi đấu trong màu áo Chelsea. Đây là cơ hội không thể tốt hơn để cậu ấy lấy lại phong độ và chứng tỏ khả năng của mình trong màu áo ĐT Anh, nhưng cậu ấy lại từ chối. HLV rất khó chịu với những cầu thủ từ chối ra sân, Southgate tôn trọng cậu ấy nhưng tôi nghĩ rằng ông ấy khó chịu với quyết định từ chối lên tuyển Drinkwater. Nếu cậu ấy không có mặt tại Nga vào Hè 2018, với tôi đó cũng là điều không quá bất ngờ”, cựu sao Chelsea tiếp tục.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X