Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

“Drinkwater vẫn muốn thi đấu cho tuyển Anh”

Thứ Hai 13/11/2017 11:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trái ngược với những thông tin cho rằng tiền vệ Drinkwater từ chối lên tuyển, đồng đội một thời Jamie Vardy đã phủ nhận điều này.


Để chuẩn bị cho 2 trận giao hữu với ĐT Đức (hòa 0-0) và Brazil, HLV Gareth Southgate đã cho gọi Danny Drinkwater của Chelsea. Tuy nhiên, bản hợp đồng trị giá 35 triệu bảng của The Blues đã nói không với Tam Sư, qua đó tiếp tục ở lại CLB. Một trong những lý do dẫn đến chuyện này, chính là tiền vệ Drinkwater hiện mới chỉ bình phục chấn thương, và anh cần thêm thời gian để tích lũy thể lực.
 
Theo người đồng đội từng chung màu áo Leicester City, Jamie Vardy đã lên tiếng bênh vực tiền vệ này: “Danny đang vật lộn với chấn thương của mình, bởi anh ấy muốn thi đấu nhiều hơn trong trận. Anh ấy đã nghỉ thi đấu vài tháng và cần phải lấy lại phong độ của mình. Danny đã thực hiện điều này trong vài tuần vừa qua, và ở lại Chelsea là quyết định sáng suốt của anh ấy. Tôi có thể khẳng định rằng, chắc chắn Danny muốn chơi cho ĐT quốc gia.”

Drinkwater trong mau ao Chelsea
Drinkwater vừa từ chối lời triệu tập lên tuyển

Theo HLV Gareth Southgate, mặc dù khá bất ngờ trước lời từ chối triệu tập của cậu học trò, nhưng ông cũng hiểu rằng Danny Drinkwater chưa sẵn sàng để thi đấu ở mức độ cao nhất. Ngoài ra, việc triệu tập một cầu thủ mới chỉ bình phục cho thấy tín hiệu đáng báo động của bóng đá Anh, bởi dù sao Tam Sư cũng đã vượt qua vòng loại World Cup và chỉ có 2 trận giao hữu không cần thiết. Cùng với Drinkwater, cầu thủ của Arsenal là Jack Wilshere cũng ở trong tình trạng tương tự.
 
Trước đó, cựu cầu thủ Chelsea là Chris Sutton đã phát biểu rất nặng nề, với đại ý Danny Drinwater vừa phạm phải sai lầm lớn nhất đời mình. Ông cho biết: “Tôi nghĩ rằng Drinkwater đủ thể lực để tham gia hai trận gặp Đức và Brazil, bởi cậu ấy đã trở lại và thi đấu trong màu áo Chelsea. Đó là cơ hội tốt để cậu ấy chứng tỏ mình xứng đáng có mặt ở World Cup 2018, nhưng cậu ấy đã từ chối và tôi nghĩ rằng HLV đã không hài lòng. Cậu ấy dường như muốn cạnh tranh vị trí đá chính tại Chelsea chứ không phải ĐT quốc gia.”

Drinkwater bất ngờ bảo vệ Mourinho
Tiền vệ Danny Drinkwater của Chelsea đã bảo vệ HLV Jose Mourinho trước những chỉ trích rằng M.U đã chơi tiêu cực trong những trận đấu lớn.
Nguyệt Anh – TTVN  
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X