Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Drinkwater nói gì sau màn ra mắt thành công cho Chelsea?

Thứ Năm 26/10/2017 21:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Danny Drinkwater khẳng định quãng thời gian chờ đợt được ra mắt cho Chelsea khiến anh cực kỳ khó chịu.
Drinkwater noi gi sau man ra mat thanh cong cho Chelsea hinh anh
Drinkwater có màn ra mắt ở trận gặp Everton

Drinkwater chuyển đến Chelsea vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè với mức phí lên tới 35 triệu bảng. Nhưng anh đã phải ngồi ngoài trong hai tháng qua vì chấn thương bắp chân. Cầu thủ 27 tuổi trở lại tập luyện từ cuối tuần trước và ngay lập tức được trao cơ hội ra mắt ở trận đấu khó khăn giữa Chelsea và Everton ngày hôm qua.

“Tôi không nghĩ mình từng trải qua quãng thời gian nào tệ hơn vài tháng qua”, Drinkwater chia sẻ trên kênh Chelsea TV sau trận gặp Everton. “Tôi đã cố gắng suy nghĩ tích cực trong thời gian này. Bắp chân của tôi đã ổn hơn nhưng tôi cảm thấy vô cùng khó chịu vì phải chờ đợi đến bây giờ mới được ra mắt Chelsea. Thật tốt khi được theo dõi đội bóng thi đấu. Và cũng nhờ vậy mà tôi thích nghi khá nhanh chóng tại đây. Tôi đã có đôi chút cảm giác về cách họ chơi bóng. Nhưng tôi càng được luyện tập và thi đấu cùng các đồng đội thì tôi sẽ càng cống hiến tốt hơn nữa”.
Danny Drinkwater: Lời giải cho cơn đau đầu của Conte
Chelsea đã lọt vào tứ kết cúp Liên đoàn Anh sau chiến thắng 2-1 trước Everton đêm qua. Trận vừa rồi, tiền vệ Drinkwater đã có trận đấu tốt.

Drinkwater đã gây ấn tượng với khả năng chuyền bóng chính xác và phòng ngự ấn tượng. Anh giúp Chelsea có 45 phút đầu tiên vô cùng vững chắc. HLV Conte đã bày tỏ sự hài lòng với màn trình diễn của Drinkwater nhưng cũng kỳ vọng rằng cựu cầu thủ Leicester sẽ chơi tốt hơn nữa trong tương lai.

“Tôi nghĩ cậu ấy vẫn có thể cải thiện hơn nữa. Tôi muốn trao cơ hội xuất phát hôm nay vì cậu ấy cần phải ra sân và thích nghi với nhịp độ trận đấu. Tôi biết rằng để cậu ấy ra sân là một canh bạc. Nhưng tôi nghĩ để cậu ấy xuất phát mang lại những điều tích cực. Nhờ vậy mà tôi biết rằng mình có thể tin tưởng cho cậu ấy góp mặt trong các trận đấu sắp tới.

“Chúng tôi sẽ có ba trận đấu trước khi đợt tập trung đội tuyển diễn ra. Hy vọng rằng tôi sẽ thấy cậu ấy đạt 100% thể lực sau đợt tập trung này. Nhưng bây giờ tôi đã có thể đặt niềm tin vào cậu ấy nếu muốn chơi trong sơ đồ 3 tiền vệ. Tôi nghĩ điều đó rất quan trọng”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X