Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một cầu thủ muốn thoát khỏi địa ngục Stamford Bridge

Chủ Nhật 29/07/2018 14:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Danny Drinkwater muốn rời Chelsea ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, ngôi sao người Anh muốn ra đi để được ra sân nhiều hơn.

Tương lai ảm đạm chờ đón Danny Drinkwater


Trong những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng Hè 2017, Chelsea đã bỏ ra 35 triệu bảng để đưa về tiền vệ Danny Drinkwater từ Leicester. Ngôi sao người Anh được kỳ vọng sẽ cùng Kante tái hợp bộ đôi tiền vệ trung tâm từng đưa Leicester vô địch Premier League.
 
Danny Drinkwater muốn rời Chelsea ở Hè 2018 hình ảnh

Danny Drinkwater rất khó cạnh tranh vị trí đá chính ở mùa giải tới


Tuy nhiên, Drinkwater không thể hiện được nhiều ở mùa giải vừa qua. Ngôi sao sinh năm 1990 thường xuyên dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu. Mùa giải 2017/18 anh chỉ đá chính có 5 lần ở Ngoại hạng Anh.

Lúc này, Danny Drinkwater đã bình phục chấn thương, song khả năng anh có thể cạnh tranh vị trí đá chính ở mùa giải tới là không cao. HLV Sarri thường xuyên sử dụng hệ thống 4-3-3 ở Napoli, nhiều khả năng ông sẽ sử dụng sơ đồ này ở Chelsea.

Trong đội hình The Blues hiện tại, Kante và Jorginho là 2 cái tên nhiều khả năng được lựa chọn đá chính, cầu thủ còn lại phải hỗ trợ tấn công tốt và cái tên đó chắc chắn không phải là Danny Drinkwater.

Ngôi sao 28 tuổi đang đứng trước khả năng phải ngồi dự bị dài dài ở mùa giải tới, lúc này anh chỉ là lựa chọn thứ 5 ở hàng tiền vệ sau, Kante, Jorginho, Fabregas và Bakayoko.
 

Drinkwater muốn rời Chelsea

 

Danny Drinkwater muốn rời Chelsea ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, ngôi sao người Anh muốn ra đi để được ra sân nhiều hơn. HLV Sarri dễ dàng đáp ứng mong muốn có tiền vệ 28 tuổi, vấn đề là Chelsea muốn thu về số tiền như mong muốn.
 
Drinkwater cho rang Chelsea xung dang co diem truoc M.U

Drinkwater muốn rời Chelsea ở Hè 2018


The Blues muốn 30 triệu bảng cho cầu thủ người Anh, chỉ cần đội bóng nào chồng đủ số tiền kể trên họ sẽ có được điều mình cần. 

Hiện PSG quan tâm cựu sao Leicester, họ sẵn sàng chi đủ 30 triệu bảng như Chelsea yêu cầu, song bản thân Drinkwater lại muốn ở lại thi đấu ở Ngoại hạng Anh. 

Ở Premier League, Southampton và Crystal Palace muốn có cầu thủ 28 tuổi, song họ chỉ chấp nhận chi từ 22 đến 25 triệu bảng để đưa Drinkwater rời Stamford Bridge.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X