Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Drinkwater: "M.U giành chiến thắng không thuyết phục"

Thứ Hai 26/02/2018 17:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Danny Drinkwater của Chelsea khẳng định M.U giành chiến thắng không thuyết phục trong trận cầu tâm điểm vòng 28 Premier League.

Tại vòng 28 Premier League, Chelsea có chuyến làm khách trên sân của M.U. The Blues đã có bàn thắng mở tỉ số trước do công của Willian, nhưng hai bàn thắng sau đó của Lukaku và Lingard khiến đội khách phải rời Old Trafford với thất bại với tỉ số 1-2. Trận thua này khiến thầy trò Conte chính thức để mất vị trí thứ 4 vào tay Tottenham, với lịch thi đấu khá khó khăn trước mặt, khả năng đội chủ sân Stamford Bridge phải nhận thêm những kết quả bất lợi là hoàn toàn có thể.
Tien ve Danny Drinkwater noi ve that bai truoc MU hinh anh
Drinkwater cho rằng Chelsea xứng đáng có điểm trước M.U
Tiền vệ Danny Drinkwater của Chelsea khẳng định M.U giành chiến thắng không thuyết phục trong trận cầu tâm điểm vòng 28 Premier League: “Chelsea đã nhập cuộc rất tốt, trong hiệp 1 chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội hơn và có bàn thắng vượt lên dẫn trước. Tôi nghĩ rằng Chelsea đã không chơi kém hơn M.U ở trận này, chỉ có điều chúng tôi kém may mắn hơn mà thôi. Với những gì toàn đội đã thể hiện trên sân Old Trafford, chúng tôi xứng đáng có điểm”.
Dư âm M.U 2-1 Chelsea: Chiến thắng bước ngoặt với Quỷ đỏ
Trận thắng của Man United trước Chelsea chứa rất nhiều tín hiệu lạc quan. HLV Jose Mourinho đã có lời giải cho một số bài toán hóc búa nhất và Quỷ đỏ có thể...
“Trận thua trước M.U khiến chúng tôi gặp khó khăn trong cuộc đua giành một vị trí trong Top 4, nhưng Chelsea sẽ chiến đấu đến cùng. Toàn đội phải trở lại ngay lập tức bởi chúng tôi có những trận đấu quan trọng phía trước, chúng tôi không có thời gian để than vãn về thất bại trước M.U tại Old Trafford. Đây đang là thời điểm quan trọng nhất mùa giải, tôi muốn toàn đội đoàn kết để vượt qua thời điểm khó khăn hiện tại”, tiền vệ Drinkwater tiếp tục.
Tien ve Danny Drinkwater noi ve that bai truoc MU hinh anh 2
Drinkwater đang muốn các đồng đội cứu lấy chiếc ghế của Conte
Sau trận thua M.U, Chelsea sẽ có thêm một trận đấu khó khăn trước Man City. Sau đó đội bóng này sẽ gặp Crystal Palace trước khi làm khách trên sân của Barca. Những trận đấu sắp tới quyết định rất lớn đến chiếc ghế của HLV Conte, nếu The Blues không có được thành tích tốt khả năng ông thầy người Italia bị sa thải là rất cao. Tỷ phú người Nga đang sẵn sàng đưa về cựu HLV Barca, Enrique nếu tình hình không được cải thiện trong thời gian tới.

Video MU 2-1 Chelsea (Vòng 28 Premier League 2017/18)


Nguyễn Huyền (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X