Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Drinkwater có thể rời Chelsea chỉ sau một mùa giải

Thứ Năm 12/04/2018 17:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhiều khả năng Danny Drinkwater rời Chelsea chỉ sau một mùa giải. Ngôi sao người Anh thất vọng vì không được ra sân và đang muốn rời Stamford Bridge.

Danny Drinkwater không được đá chính thường xuyên

 

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017, Chelsea đã bỏ ra 35 triệu bảng để đưa về tiền vệ Danny Drinkwater từ Leicester. Ngôi sao người Anh là trụ cột của “Bầy cáo”, anh cũng giữ được phong độ rất ổn định. Cầu thủ 28 tuổi được kỳ vọng rất nhiều song anh chưa chứng tỏ được gì nhiều.
Danny Drinkwater roi Chelsea chi sau mot mua giai hinh anh

Danny Drinkwater không được đá chính thường xuyên ở mùa giải này

Từ khi cập bến Stamford Bridge, Drinkwater không được ra sân thường xuyên. Cầu thủ sinh năm 1990 chỉ là lựa chọn thứ 4 ở tuyến giữa, sau Kante, Fabregas và Bakayoko. Từ đầu mùa anh mới chỉ đá chính 5 lần ở Premier League.

HLV Conte không trao cơ hội cho cầu thủ người Anh, dù đã hoàn toàn bình phục chấn thương nhưng cầu thủ sinh năm 1990 không được sử dụng thường xuyên.

Chán nản với việc ngồi dự bị dài dài, cầu thủ người Anh đã tính chuyện ra đi. Anh cần thi đấu nhiều hơn để đảm bảo một vị trí trong đội hình đội tuyển Anh.
 

Drinkwater sẵn sàng rời Chelsea nếu nhận được lời đề nghị hợp lý

 

Theo The Guardian, nhiều khả năng Danny Drinkwater rời Chelsea chỉ sau một mùa giải. Ngôi sao người Anh thất vọng vì không được ra sân và đang muốn rời Stamford Bridge.
Chelsea 0-0 Arsenal Maitland-Niles va Drinkwater

Drinkwater có thể rời Chelsea chỉ sau một mùa giải

Ngôi sao sinh năm 1990 hiện đang nhận được sự quan tâm từ phía Juventus và PSG, chỉ cần hai đội bóng này đáp ứng cho cầu thủ 28 tuổi một vị trí chính thức, khả năng họ thuyết phục được Drinkwater rời nước Anh là rất cao.

Với Chelsea, họ cũng chấp nhận bán ngôi sao của mình nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. 32 triệu bảng là số tiền có thể thuyết phục The Blues nhả ngôi sao của mình. 

Mới đây Kante đã lên tiếng muốn Chelsea trao cơ hội nhiều hơn cho đồng đội cũ ở Leicester, anh không muốn Drinkwater ra đi. Tuy nhiên nếu tình hình không được cải thiện khả năng cầu thủ 28 tuổi rời Stamford Bridge ở Hè này là hoàn toàn có thể.


Vương Ngân (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X