Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Drinkwater bất ngờ bảo vệ Mourinho

Thứ Sáu 03/11/2017 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Danny Drinkwater của Chelsea đã bảo vệ HLV Jose Mourinho trước những chỉ trích rằng M.U đã chơi tiêu cực trong những trận đấu lớn.

 

Ở mùa giải này, M.U đã không ghi được nhiều bàn thắng trong những trận đấu với những đối thủ trực tiếp. Cụ thể, Quỷ đỏ cầm hòa Liverpool 0-0 và đánh bại Tottenham với tỉ số tối thiểu. Sở dĩ Man đỏ không ghi được nhiều bàn thắng là do Mourinho chủ động chơi phòng ngự chặt chẽ và chờ đợi sơ hở từ đối thủ để tung ra những đòn kết liễu. Chính lối chơi này khiến ông phải nhận rất nhiều những sự chỉ trích, họ cho rằng với tư cách là một đội bóng lớn M.U cần chơi đôi công sòng phẳng với đối thủ thay vì chỉ biết phòng ngự số đông bên phần sân nhà.
Tien ve Danny Drinkwater bat ngo bao ve Mourinho hinh anh
Mourinho bị chỉ trích vì cách chơi tiêu cực trong những trận đấu lớn
Tiền vệ Danny Drinkwater của Chelsea đã bảo vệ HLV Jose Mourinho trước những chỉ trích rằng M.U đã chơi tiêu cực trong những trận đấu lớn: "Tôi là một cầu thủ nên thường không nhìn vào đó. Tôi không quan tâm đến cách đá như thế nào, điều quan trọng là kết quả mà bạn thu về. Nếu nhìn vào quá khứ, bạn không thể chỉ trích Mourinho bởi ông ấy mang về rất nhiều danh hiệu từ lối chơi của mình. Với một HLV điều quan trọng nhất là chiến thắng và danh hiệu, bởi vậy làm thế nào để đạt được điều đó do mỗi HLV quyết định. Một số người thích chơi tấn công, một số người thích chơi phòng ngự, đó là cách chơi của họ bạn không thể lên án”.
M.U đón tin vui về Pogba trước đại chiến Chelsea
Tiền vệ Paul Pogba đã có thể trở lại tập luyện bình thường và nhiều khả năng sẽ ra sân ngay trong trận đại chiến giữa Man United và Chelsea cuối tuần này.
Chelsea sẽ có trận tiếp M.U trên sân nhà Stamford Bridge, tiền vệ Drinkwater cho rằng đây sẽ là một trận đấu khó khăn: “M.U là một đội bóng chất lượng với nhiều cầu thủ tốt trong đội hình, trận đấu này được dự đoán không dễ dàng với chúng tôi. Chelsea đã có những sự chuẩn bị chu đáo cho trận đấu này, chúng tôi luôn rất tự tin khi được thi đấu trên sân nhà. Chúng tôi đã sẵn sàng đón tiếp M.U”.
Tien ve Danny Drinkwater bat ngo bao ve Mourinho hinh anh 2
Drinkwater bênh vực Mourinho
HLV Conte đang phải nhận rất nhiều những áp lực sau khởi đầu không quá ấn tượng, nhưng Danny Drinkwater của Chelsea vẫn dành cho ông thầy những lời khen: “Ông ấy là một HLV tuyệt vời, đó là điều tôi cảm nhận được từ khi chuyển đến Stamford Bridge. Tôi thích cách quản lý đội bóng của ông ấy, Conte là một HLV hàng đầu, tôi nghĩ rằng ông ấy hoàn toàn có thể giúp Chelsea mang về những danh hiệu ở mùa giải này”.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X