Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhận câu trả lời vụ Dries Mertens

Thứ Sáu 31/01/2020 16:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Napoli từ chối bán Dries Mertens cho Chelsea, lý do là bởi số tiền 5 triệu bảng mà The Blues chi ra không thuyết phục được đội chủ sân San Palo.

Napoli không để Dries Mertens tới Chelsea


Chelsea hỏi mua tiền đạo Dries Mertens của Napoli, đội bóng thành London nhắm cầu thủ người Bỉ trong trường hợp Olivier Giroud ra đi. Tiền đạo 33 tuổi vẫn đang nỗ lực đàm phán qua đó được rời Chelsea. Cầu thủ người Pháp muốn được ra sân thường xuyên, qua đó đảm bảo vị trí ở ĐT Pháp.
 
Napoli từ chối bán Dries Mertens cho Chelsea hình ảnh

Napoli từ chối bán Dries Mertens cho Chelsea


Dries Mertens đang chơi khá ổn định trong màu áo Napoli, mùa giải năm nay anh có 4 bàn sau 16 lần ra sân ở Serie A. Mertens là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, cầu thủ người Bỉ có thể đá hộ công, chạy cánh hay chơi ở vị trí trung phong. 

Dries Mertens sở hữu rất nhiều kinh nghiệm thi đấu, cầu thủ này được cho là sự thay thế hoàn hảo cho vị trí mà Giroud để lại.
Chelsea đã cử người đàm phán, đội bóng thành London chỉ muốn chi một số tiền nhỏ cho cầu thủ chỉ còn 6 tháng hợp đồng, theo đó The Blues chỉ muốn chi ra từ 4 đến 5 triệu bảng.

Mới nhất, Napoli từ chối bán Dries Mertens cho Chelsea, lý do là bởi số tiền 5 triệu bảng mà The Blues chi ra không thuyết phục được đội chủ sân San Paolo.

Phía Napoli sẵn sàng để Dries Mertens ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào cuối mùa giải thay vì để anh tới Chelsea, theo Sky Sports, Napoli chỉ chấp nhận để cầu thủ người Bỉ ra đi nếu nhận được 18 triệu euro, gấp 3 lần số tiền mà Chelsea đề nghị.

Arsenal cũng quan tâm Dries Mertens, đội bóng thành London cũng đang cần một tiền đạo mới trong bối cảnh Aubameyang vẫn chưa đồng ý ký hợp đồng mới. Bản giao kèo giữa cầu thủ người Gabon với Pháo thủ chỉ còn thời hạn đến Hè 2021. 

Nguyễn Huyền 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X