Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Draxler rủ rê Ozil rời Arsenal đến PSG

Chủ Nhật 05/02/2017 16:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Julian Draxler của Paris Saint-Germain vừa lên tiếng thừa nhận muốn được thi đấu cùng người đồng đội ở tuyển Đức là Mesut Ozil tại sân Công viên các Hoàng tử trong tương lai.
Phia truoc day chong gai dang cho doi Mesut Ozil cung nhu tap the Arsenal.
Ozil không có phong độ tốt ở mùa giải năm nay

Julian Draxler được đánh giá là một trong những tài năng trẻ xuất sắc nhất thời điểm này của bóng đá Đức. Tuy nhiên, quãng thời gian thi đấu tại Wolfsburg của cầu thủ này không mấy thành công. Nhưng có lẽ tiền vệ 23 tuổi không thể hiện tốt vì thiếu quyết tâm cống hiến cho đội chủ sân Volkswagen mà thôi. Bởi kể từ sau khi chuyển sang đầu quân cho PSG, Draxler đã lập tức tỏa sáng rực rỡ với 4 bàn thắng chỉ sau 6 lần ra sân.

Khi được kênh BeIN Sports hỏi muốn chơi bóng cùng cầu thủ nào của đội tuyển Đức tại PSG, Draxler đã không ngần ngại đưa ra lựa chọn: “Chỉ có duy nhất một người đồng đội ở tuyển Đức mà tôi muốn được thấy ở đây, đó là Mesut Ozil”.

Hiện tại, hợp đồng của Ozil với Arsenal chỉ còn một năm nữa là đáo hạn. Tuy nhiên, những buổi đàm phán giữa hai bên vẫn chưa có được những sự tiến triển đáng kể. Hồi tháng trước, tiền vệ 28 tuổi khẳng định rằng anh sẽ vui lòng ký vào bản hợp đồng mới với đội chủ sân Emirates với điều kiện HLV Wenger phải quyết định ở lại thêm một thời gian nữa. Nhưng điều này thật khó có thể xảy ra bởi thành tích của Pháo thủ đang ngày một đi xuống trong thời gian gần đây. Những tấm băng rôn kêu gọi sa thải HLV Wenger đã bắt đầu xuất hiện và phong trào này nhiều khả năng sẽ nhân rộng ở những trận đấu sắp tới.

Phong độ của Ozil trong những tháng gần đây cũng rất tồi. Mùa này, ngôi sao người Đức không còn là chân kiến tạo hàng đầu của đội bóng thành London cũng như Premier League. Sau 21 lần ra sân, tiền vệ mang áo số 11 mới chỉ có được đúng 4 pha kiến tạo, thấp hơn so với thành tích của chính anh ở mùa giải năm ngoái nhiều lần. Những đóng góp của Ozil ít hơn hẳn và đó là một chỉ dấu cho thấy anh không còn quyết tâm cống hiến cho đội chủ sân Emirates khi mà tương lai đang mờ mịt.
Arsenal thua thảm, học trò muốn Wenger ra đi
Tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain đã bấm thích một dòng trạng thái của CĐV đòi sa thải HLV Arsene Wenger ngay sau trận thua Chelsea.

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X