Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Sao PSG bất ngờ ra tín hiệu với Arsenal

Chủ Nhật 15/10/2017 13:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, ngôi sao của PSG Julian Draxler đã có động thái cho thấy anh đã sẵn sàng khoác áo Arsenal khi đăng ảnh áo đấu của CLB này trên trang cá nhân.

Julian Draxler gia nhập đội bóng giàu có nước Pháp ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2017. Và với tài năng của mình, ngôi sao tuyển Đức đã nhanh chóng thích nghi với đội bóng nước Pháp và thi đấu rất ấn tượng ở nửa cuối mùa giải trước.Anh đã ghi 10 bàn sau 25 trận cho PSG từ khi đến Pháp. Tuyển thủ Đức sở hữu kĩ thuật, khả năng rê bóng, kiến tạo đều rất tuyệt vời.

Sao PSG bat ngo ra tin hieu voi Arsenal hinh anh
Draxler đang có kế hoạch rời PSG

Tuy vậy, với sự xuất hiện của siêu sao Neymar tại PSG, suất ra sân của Draxler đã bị đe dọa nghiêm trọng. Theo nguồn tin của L’Equipe, sau khi chiêu mộ thành công Neymar, HLV Unai Emery thậm chí đã nói thẳng với Draxler rằng anh không còn nằm trong kế hoạch của đội bóng. Điều này buộc Julian Draxler dù không muốn cũng vẫn phải tìm kiếm cho mình một bến đỗ mới trong mùa hè tới. Và có vẻ như anh đã lựa chọn Arsenal của ông thầy Arsene Wenger như bến đỗ tiếp theo của mình.

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân, cựu cầu thủ trị giá 36 triệu bảng của Wolfsburg đã bất ngờ đăng hình áo đấu của Arsenal với rất nhiều "cảm xúc" yêu thích. Áo đấu này in số và tên của Sead Kolasinac. Nhiều khả năng Draxler đã nhận được món quà này từ người đồng đội thân thiết khi còn ở Schalke 04. 

Sao PSG bat ngo ra tin hieu voi Arsenal hinh anh 2
Draxler bất ngờ đăng hình áo đấu Arsenal trên trang cá nhân

Bên cạnh đó, Arsenal còn có một cầu thủ khác cùng thi đấu cho Schalke và cũng đang khoác áo ĐT Đức như Draxler, đó là Mesut Ozil, chưa kể hai cái tên đồng hương khác là Mustafi hay Mertesacker. Đó chính là cơ sở khiến Julian Draxler tin vào một cuộc sống mới tốt đẹp hơn tại xứ sở Sương mù.

Thương vụ chiêu mộ Julian Draxler của Arsenal cũng rất khả thi khi mà phía PSG cũng quan tâm tới chân sút Alexis Sanchez. Nhiều khả năng Pháo thủ sẽ bán đứt tiền đạo Chile ngay trong mùa Đông tới để dọn đường cho việc chiêu mộ sao trẻ người Đức, Julian Draxler.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X