Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Downing trên đường rời Liverpool

Thứ Tư 21/11/2012 16:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Tiền vệ Stewart Downing nhiều khả năng sẽ phải chia tay Liverpool ở kì chuyển nhượng mùa Đông sắp tới, và Middlesbrough sẵn sàng đưa anh trở lại với mái nhà xưa Riverside.

Vào thứ 5 tới đây, Middlesbrough dự định sẽ đưa ra lời đề nghị hỏi mượn Downing. Và nếu không thể thành công, đội bóng chủ sân Riverside sẽ chờ đến khi TTCN mùa Đông mở cửa, và dùng 10 triệu bảng để thuyết phục The Kop nhượng lại tiền vệ 28 tuổi này.

Downing thời còn khoác áo Middlesbrough
Downing thời còn khoác áo Middlesbrough

Downing gia nhập Liverpool vào Hè 2011 với giá trị chuyển nhượng lên đến 20 triệu bảng, và từng được xem là niềm hy vọng mới ở Anfield dưới thời King Dalglish, thế nhưng, sau gần 2 mùa bóng, cựu tiền vệ của Aston Villa đang để lại khá nhiều sự thất vọng. Sau 36 trận ở Premier League 2011/12, Downing không có được bất cứ bàn thắng nào cho The Kop. Và đến mùa giải năm nay, với sự xuất hiện của HLV Brendan Rodgers, Downing đã không còn giữ được cho mình vị trí trong đội hình xuất phát. Anh liên tục phải ngồi trên ghế dự bị, và chứng kiến những đàn em như Sterling hay Suso thi đấu. Downing mới chỉ có 1 lần có tên trong đội hình xuất phát sau 4 trận được ra sân, với vỏn vẹn 138 phút thi đấu. Downing dường như đã chán cảnh mài đũng quần trên ghế dự bị, còn Liverpool cũng chẳng mấy thiết tha với tiền vệ 28 tuổi này, vì vậy, có lẽ khi TTCN mùa Đông mở cửa, mối lương duyên giữa hai bên sẽ sớm chấm dứt.


Middlesbrough đang là đội bóng giành sự quan tâm nhiều nhất cho Downing vào lúc này. HLV Tony Mowbray muốn có thêm sự bổ sung cho đội hình nhằm hướng đến suất thăng hạng vào mùa tới. Middlesbrough cũng chính là nơi mà Downing đã gắn bó từ khi anh còn là một cậu bé đến khi thành danh trong màu áo Aston Villa. Nếu quyết định quay trở lại Middlesbrough, Downing sẽ có cơ hội được ra sân nhiều hơn, và biết đâu, anh sẽ sớm lấy lại được phong độ đỉnh cao của mình.

Ngoài Middlesbrough, Everton và Sunderland cũng đang là những đội bóng rất muốn có được sự phục vụ của Downing.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X