Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Douglas Luiz tốt hơn Moises Caicedo

Thứ Bảy 16/12/2023 12:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền vệ Chelsea, Joe Cole cảnh báo Arsenal sẽ phải trả hơn 100 triệu bảng để ký hợp đồng với Douglas Luiz từ Aston Villa. 

Cầu thủ người Brazil là một trong những mục tiêu hàng hàng đầu của Arsenal ở vị trí tiền vệ tại phiên chợ Đông 2024. Pháo thủ đã chi gần 200 triệu bảng nâng cấp đội hình vào tháng 1 năm 2024, họ cần phải bán bớt một vài ngôi sao trong đội hình nếu muốn có kinh phí chiêu mộ Douglas Luiz.

Douglas Luiz dang choi tot trong mau ao Aston Villa

Douglas Luiz đang chơi tốt trong màu áo Aston Villa

Cầu thủ 25 tuổi đã gia hạn hợp đồng với Aston Villa vào năm ngoái, anh hiện còn hợp đồng với đội chủ sân Villa Park đến năm 2026. Cựu tiền vệ Chelsea, Joe Cole cảnh báo Arsenal sẽ phải trả hơn 100 triệu bảng để ký hợp đồng với Douglas Luiz. Anh nói: 

“Nếu bạn đang nhìn vào mức giá cho Declan Rice, Moises Caicedo và Enzo Fernandes, thì bạn sẽ phải chi một số tiền lớn cho Douglas Luiz, cậu ấy đang chơi tốt, cậu ấy có phong độ không hề thua kém những cầu thủ kể trên. 

Douglas Luiz tốt hơn Caicedo. Rice cũng rất xuất sắc, giống như anh cậu ấy. Nếu Caicedo có giá 115 triệu bảng, tôi nghĩ Douglas Luiz cũng phải đạt giá trị chuyển nhượng ít nhất 100 triệu bảng. Aston Villa chắc chắn sẽ không bán rẻ ngôi sao của mình”.

Trong khi đó, Luiz khẳng định anh rất vui khi được ở lại Villa dù thu hút được sự quan tâm từ Arsenal và Liverpool. Anh nói: “Tôi rất vui khi nghe thấy những tin đồn tôi được các đội bóng lớn quan tâm, điều đó cho thấy tôi đang chơi tốt. Tuy nhiên, tôi đang ở Aston Villa, tôi tập trung vào những màn trình diễn của mình.

Tâm trí của tôi đang ở Aston Villa. Unai Emery là một HLV đáng kinh ngạc. Kể từ khi đến đây, ông ấy đã thay đổi lịch sử của câu lạc bộ. Aston Villa là một câu lạc bộ rất lớn ở Anh, nhưng mọi thứ không diễn ra suôn sẻ như vậy. Emery đã thay đổi nó. Chúng tôi đang nỗ lực để có thể làm những điều lớn lao cho CLB này. 

Tôi tin rằng tôi đang ở thời điểm tốt nhất trong sự nghiệp. HLV yêu cầu rất nhiều ở tôi và tôi tin rằng ông ấy cũng đã giúp đỡ tôi rất nhiều. Tôi hạnh phúc hơn bao giờ hết khi được tiếp tục làm việc và tiếp tục phát triển.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X