Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Douglas Luiz ở đẳng cấp tương đương với Rodri? 

Thứ Ba 16/01/2024 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal, Paul Merson đánh giá cao Douglas Luiz. Ông cho rằng ngôi sao của Aston Villa không hề kém cạnh Declan Rice và Rodri.

Douglas Luiz đang chơi thực sự tốt trong màu áo Aston Villa, anh là lựa chọn không thể thay thế của ông thầy người Tây Ban Nha ở khu vực giữa sân. Cầu thủ người Brazil chơi bóng mạnh mẽ, chính xác, anh có tố chất của một thủ lĩnh.

Douglas Luiz ben canh Declan Rice va Rodri

Douglas Luiz bên cạnh Declan Rice và Rodri

Thậm chí Douglas Luiz đã ghi tới 6 bàn thắng ở Ngoại hạng Anh mùa này. Những đóng góp của anh giúp Aston Villa đang nằm trong Top 4 Premier League. Đội chủ sân Villa Park cũng đã lọt vào vòng đấu loại trực tiếp ở đấu trường C3.

Huyền thoại Arsenal, Paul Merson đánh giá cao Douglas Luiz. Ông nói: “Cậu ấy là một trong những tiền vệ phòng ngự tốt nhất giải đấu ở thời điểm hiện tại. Thời điểm Arsenal muốn ký hợp đồng với Luiz vào một năm trước, cậu ấy không xuất sắc như hiện tại. Bây giờ, cậu ấy là một trong những người tốt nhất ở vị trí của mình. 

Luiz có thể thi đấu ở vị trí tiền vệ trụ. Ngoài việc thu hồi bóng, cậu ấy cũng có khả năng xâm nhập vào vòng cấm và ghi bàn. Luiz khá toàn diện và bây giờ dường như mọi người đã bắt đầu công nhận tài năng của cậu ấy. 

Mọi người sẽ không xếp Luiz ngang hàng với Declan Rice hay Rodri, nhưng dựa trên màn trình diễn của họ mùa này, tôi chắc chắn sẽ xếp Luiz chung mâm với bộ đôi này. Với việc Casemiro và Fabinho đã không còn ở đẳng cấp cao nhất, Luiz sẽ sớm trở thành lựa chọn số 1 của tuyển Brazil ở vị trí tiền vệ phòng ngự”.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X