Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Douglas Costa - "Mảnh ghép" hoàn hảo cho đôi cánh của MU?

Thứ Năm 14/10/2010 19:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Manchester United đang trải qua một giai đoạn tương đối khó khăn với liên tiếp những trận hòa trước các đối thủ "dưới cơ". Không khó để nhận ra vấn đề ở tuyến giữa của đội bóng chủ sân Old Trafford. Ngoài vị trí tiền vệ trung tâm, hành lang cánh cũng đang khiến Sir Alex Ferguson đau đầu khi ngoài Nani dường như MU không còn một cầu thủ nào có thể đảm đương tốt nhiệm vụ này khi Valencia dính chấn thương.

Lão tướng Ryan Giggs đã quá già để đảm bảo được khả năng chạy cánh trong suốt cả trận đấu. Trong khi đó, Park Ji Sung đã lâu lắm không thấy xuất hiện trong đội hình chính thức của MU ở Premier League và có vẻ như tiền vệ người Hàn Quốc đang không có được một phong độ tốt đủ để nhận được sự tin tưởng từ Sir Alex. Đáng ra ở vị trí này còn có Gabriel Obertan nhưng cầu thủ này cũng đã "bặt vô âm tín" một thời gian khá dài. Vì thế, MU vẫn đang tìm kiếm một ngôi sao để hoàn thiện nốt "đôi cánh" của CLB. Một trong những cái tên đang gây được sự chú ý là tài năng trẻ năm nay mới 20 tuổi Douglas Costa.

Douglas Costa tên đầy đủ là Douglas Costa de Souza sinh ngày 14 tháng 9 năm 1990. Cũng giống như Neymar, đây được coi là một thần đồng mới của bóng đá Brazil. Thậm chí, tài năng trẻ này còn đang được so sánh như một "Ronaldinho mới". Cầu thủ mới 20 tuổi này đã có những mùa bóng tuyệt vời tại CLB Gremio ở quê nhà trước khi chuyển đến thi đấu cho Shakhtar Donetsk mùa đông vừa qua. Và kể từ khi đến đây, anh tiếp tục khẳng định giá trị của mình trong màu áo CLB mới. Hiện nay, Douglas Costa cũng đang là thành viên của đội U20 Brazil. Dưới đây là những gì "thần đồng" người Brazil đã thể hiện trong màu áo CLB của Ukraina. Nó cũng là một phần lí do giải thích tại sao Sir Alex Ferguson của MU lại "kết" Douglas đến vậy.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.

Tiến Thịnh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X