Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Douglas Costa lý giải nguyên nhân chọn Bayern thay vì Chelsea

Thứ Sáu 04/12/2015 20:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – The Blues đã rất cố gắng để có được chữ ký của tiền vệ chạy cánh người Brazil ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua nhưng cuối cùng cựu cầu thủ của Shakhtar Donetsk lại lựa chọn Bayern Munich để đầu quân.

tien ve Douglas Costa hinh anh
Douglas Costa đang tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Bayern
Chuyển tới Bayern Munich từ Shakhtar Donetsk mùa hè vừa qua với giá 30 triệu euro cùng bản hợp đồng thời hạn 5 năm, tiền vệ Douglas Costa nhận được nhiều sự ngờ vực hơn là niềm tin từ người hâm mộ đội bóng xứ Bavaria. Nguyên nhân bởi cho dù cặp bài trùng "Robbery" có dấu hiệu sa sút nhất định vì tuổi tác nhưng Costa được cho chì là một cầu thủ tiềm năng kiểu Xherdan Shaqiri trước đây và rất khó để trở thành một ngôi sao lớn.
Nhưng rồi Costa đã đáp lại những dấu hỏi dành cho mình bằng những trận cầu bùng nổ trong mùa đầu tiên khoác áo “Hùm xám”. 4 bàn thắng cùng với 9 đường kiến tạo cho nhà ĐKVĐ Bundesliga trên mọi đấu trường đã thể hiện một Costa hoàn toàn khác. Khả năng kiến tạo siêu việt của Costa góp phần không nhỏ vào thành tích toàn thắng lên tới 10 trận liên tiếp của đội chủ sân Allianz Arena hồi đầu mùa. Ngoài ra, các cầu thủ trên hàng công của Bayern
cũng được hưởng lợi khá nhiều từ những quả tạt của Costa như Robert Lewandowski hay Thomas Mueller - hai chân sút hàng đầu tại Bundesliga hiện nay với số bàn thắng ghi được lần lượt là 14 và 13 chỉ sau 14 vòng đấu đầu tiên.
Chelsea nhắm sao khủng của Bayern thay Diego Costa
(Bongda24h.vn) – Theo những thông tin đăng tải trên tờ Daily Mirror, Chelsea đang rất quan tâm tới Thomas Muller và đã sẵn sàng cạnh tranh sòng phẳng với Man...
Chắc hẳn Chelsea sẽ phải rất tiếc nuối vì đã không thể đem tiền vệ người Brazil về với sân Stamford Bridge ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua cho dù đã rất cố gắng. Và mới đây tiền vệ của Bayern đã lý giải tại sao anh lại từ chối đội bóng áo xanh dù rất ngưỡng mộ HLV Jose Mourinho.

“Ờ kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, Chelsea cũng là một trong những đội bóng muốn có chữ ký của tôi. Họ đã quan tâm tôi rất sát sao và cũng đã có những nỗ lực rất lớn để có được sự phục vụ của tôi. Nhưng cuối cùng tôi đã lựa chọn gia nhập Bayern và làm việc với HLV Pep Guardiola. Lý do tôi chọn nơi này là vì tôi nghĩ rằng mình có thể học hỏi được nhiều hơn tại Bayern dưới sự chỉ dẫn của Pep.”

Màn trình diễn của tiền vệ Douglas Costa ở mùa giải 2014-2015 trong màu áo Shakhtar Donetsk

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X