Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Douglas Costa lên tiếng về khả năng tới MU

Thứ Hai 29/07/2019 16:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Douglas Costa tới MU rất khó xảy ra ở Hè 2019, cầu thủ người Brazil ưu tiên tiếp tục thi đấu cho Juventus ở mùa giải tới.

Douglas Costa ở lại Juventus


Mùa giải vừa qua, tiền vệ Douglas Costa không đóng góp quá nhiều vào lối chơi của Juventus. Ngôi sao người Brazil dính chấn thương, anh sa sút phong độ. Ngôi sao sinh năm 1990 cũng không được lòng HLV Allegri. Đã có những tin đồn cho rằng cầu thủ 29 tuổi muốn ra đi ở Hè 2019.
 
Douglas Costa tới MU khó xảy ra ở Hè 2019 hình ảnh

Douglas Costa không muốn đến MU


MU muốn có Douglas Costa. Vào tháng 1 năm nay Quỷ đỏ chấp nhận chi đậm mua ngôi sao người Brazil nhưng không thành công. HLV Solskjaer đánh giá cao tài năng của cầu thủ đang khoác áo Juventus, ông muốn BLĐ đội chủ sân Old Trafford gửi thêm những lời đề nghị.

MU chấp nhận chi 50 triệu bảng mua cựu sao Bayern Munich ở phiên chợ Hè 2019. Tuy nhiên, theo Mirror, khả năng Douglas Costa tới MU rất khó xảy ra ở Hè 2019, cầu thủ người Brazil ưu tiên tiếp tục thi đấu cho Juventus ở mùa giải tới.

Ngôi sao sinh năm 1990 muốn ở lại cạnh tranh vị trí đá chính ở Juventus thay vì ra đi, Douglas Costa cũng muốn tiếp tục được thi đấu ở Champions League. Cầu thủ người Brazil hiện đang nỗ lực tập luyện, qua đó gây ấn tượng với HLV Maurizio Sarri.

Cũng theo Mirror, cựu HLV Chelsea đánh giá cao sự nỗ lực của Douglas Costa ở giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới, ông thầy người Italia tuyên bố cầu thủ sinh năm 1990 nằm trong kế hoạch của mình ở mùa giải tới.

Ngoài Douglas Costa thì MU cũng đang quan tâm Dybala của Juventus. Cầu thủ sinh năm 1993 được cho là muốn ra đi, anh không muốn sống dưới cái bóng quá lớn của Ronaldo. Man đỏ dự định chi 70 triệu bảng cho thương vụ này. Ngoài MU thì PSG và Inter Milan cũng muốn có ngôi sao người Argentina.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X