Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Brazil sẽ vô địch World Cup 2018"

Thứ Năm 08/09/2016 17:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Douglas Costa tin rằng ĐT Brazil sẽ vô địch World Cup 2018 khi chất lượng đội hình đã được cải thiện.


Ở kỳ World Cup 2014, Brazil là chủ nhà và được kỳ vọng rất nhiều. Đội bóng xứ sở Samba đã chơi khá tốt ở vòng bảng, nhưng họ đã phải dừng bước ở bán kết sau trận thua 1-7 trước ĐT Đức. Thất bại đó chính là một trong những vết nhơ lớn nhất trong lịch sử bóng đá Brazil. Chắc chắn những ngôi sao của Selecao sẽ cố gắng rất nhiều ở kỳ World Cup 2018, qua đó cứu vớt danh dự sau giải đấu thất bại trên chính quê hương mình. Tiền vệ Douglas Costa
tin rằng ĐT Brazil sẽ vô địch World Cup 2018 khi chất lượng đội hình đã được cải thiện.
Bao bong da hinh anh
Douglas Costa tin rằng Brazil đủ sức vô địch World Cup 2018
Phát biểu trước báo giới anh nói: “Tôi tin rằng Brazil là chủ nhân của danh hiệu vô địch World Cup vào năm 2018. Chúng tôi đủ khả năng để làm được điều đó. Chúng tôi có 1 đội hình chất lượng dưới sự chỉ đạo của 1 HLV tài năng. Nếu chơi gắn kết, chúng tôi sẽ là ứng cử viên sáng giá. Ở Olympic 2016, bóng đá Brazil đã lần đầu tiên lên ngôi vô địch. Chúng tôi sở hữu nhiều cầu thủ trẻ chất lượng, 2 năm sau họ sẽ trưởng thành hơn nữa. Đó là cơ sở để chúng tôi tin vào một đội hình chất lượng vào năm 2018”.
Huyền thoại M.U: Pep Guardiola đã quá may mắn trong sự nghiệp
HLV Pep Guardiola đã có một sự nghiệp thành công rực rỡ tại BarcelonaBayern Munich nhưng theo cựu Quỷ đỏ vĩ đại Peter Schmeichel thì nhà cầm quân này đã ít...
Tiền vệ Douglas Costa dính chấn thương khá nặng và phải nghỉ thi đấu trong một khoảng thời gian khá dài. Nhiều nguồn tin cho rằng ngôi sao người Brazil có thể rời Bayern trong tương lai gần, nhưng anh khẳng định vẫn hạnh phúc ở Bayern: “Chả có lý do nào khiến tôi phải rời Bayern cả. Tôi hạnh phúc ở đây và muốn tiếp tục đóng góp cho đội bóng. Từ khi chuyển tới Bayern, tôi thấy mình đã có những đóng góp đáng kể cho đội bóng. Tôi cảm thấy thoải mái ở đây và không muốn rời đội bóng”.
Bao bong da hinh anh 2
Douglas Costa khẳng định hạnh phúc khi ở Bayern
Được biết, chấn thương của Costa đang trên đà phục hồi. Khả năng cầu thủ này có thể ra sân trong trận đấu với Schalke vào cuối tuần này là vẫn còn. Trước đó, HLV Carlo Ancelotti cũng khẳng định ông cần tuyển thủ người Brazil trong kế hoạch của mình.

T.N
⇒ Bóng đá 24h liên tục cập nhật lịch bóng đá việt namtrực tiếp bóng đá nhanh nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X