Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Đợt tập trung của ĐTQG tốt cho Gabriel Jesus

Thứ Ba 21/03/2023 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của huyền thoại Arsenal – Ian Wright, ông cho rằng Gabriel Jesus sẽ trở lại mạnh mẽ sau đợt tập trung của các ĐTQG trong tháng 3 này.

Các giải đấu lớn ở châu Âu sẽ tạm nghỉ khoảng 2 tuần, nhường chỗ cho đợi tập trung của các ĐTQG trong tháng 3 này. Một số đội lớn ở châu Âu sẽ đá vòng loại Euro 2024, trong khi một số đội lớn khác trên thế giới sẽ đá giao hữu.

Đây sẽ là cơ hội để cho những ngôi sao đang dính chấn thương có thời gian hồi phục, và Gabriel Jesus là một trong những cầu thủ như vậy. Tiền đạo sinh năm 1997 dính chấn thương khi tham dự World Cup 2022 cùng tuyển Brazil, anh phẫu thuật vào tháng 11 năm ngoái và mới trở lại thi đấu trong tháng 3 này.

Gabriel Jesus

Gabriel Jesus đã trở lại thi đấu nhưng chưa có được phong độ tốt nhất

Trong cả 2 trận gần nhất của Arsenal, Gabriel Jesus đều có mặt dù không chơi trọn vẹn 90 phút. Anh vẫn đang trong thời gian lấy lại thể trạng tốt nhất. Huyền thoại Arsenal – Ian Wright cho rằng Gabriel Jesus sẽ trở lại mạnh mẽ sau đợt tập trung của các ĐTQG, ông nói:

“Đây là khoảng thời gian cần thiết với Gabriel Jesus, tôi biết cậu ấy đã có thể quay trở lại thi đấu, nhưng cậu ấy vẫn cần thêm thời gian để lấy lại phong độ tốt nhất. Tôi tin Jesus đang duy trì quyết tâm rất lớn, tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ trở lại mạnh mẽ trong thời gian tới”.

“Arsenal có nhiều cầu thủ tấn công hàng đầu, nhưng sự trở lại của Gabriel Jesus rất quan trọng. Họ cần cậu ấy có được phong độ tốt để có thể vô địch Ngoại hạng Anh”.

Arsenal hiện đang hơn Man City 8 điểm ở Ngoại hạng Anh, nhưng đá nhiều hơn 1 trận. Pháo thủ vẫn còn trận đối đầu trực tiếp với đối thủ trên sân Etihad vào cuối tháng 4 tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X