Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầm pháo khói ăn mừng, sao Liverpool bị FA "sờ gáy"

Thứ Ba 01/03/2022 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Goal xác nhận Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đã liên hệ với Harvey Elliott khi cầu thủ này cầm pháo khói ăn mừng sau khi vô địch Carabao Cup cùng Liverpool.

Cầm pháo khói ăn mừng, Harvey Elliott bị FA liên hệ

Jurgen Klopp đã giành được danh hiệu cúp quốc nội đầu tiên với tư cách HLV Liverpool. Đội bóng thành phố cảng đã vượt qua Chelsea sau loạt luân lưu căng não với tỉ số 11-10.

Harvey Elliott

Cầm pháo khói ăn mừng, Harvey Elliott bị FA liên hệ


Harvey Elliott vào sân ở phút 79 và cũng ghi được bàn trong loạt luân lưu. Cầu thủ 18 tuổi ăn mừng rất nhiệt sau chiến thắng. Nhưng anh đối diện với án phạt sau khi ăn mừng với pháo khói sau trận đấu.

Liên đoàn bóng đá Anh đã gửi thư cho Harvey Elliott để biết quan điểm của cầu thủ này sau khi nhận được hình ảnh ngôi sao của Liverpool cầm pháo khói ăn mừng ở Wembley. Các loại pháo đã bị cấm ở các sân vận động của Anh, nhưng Elliott đã cầm một cây pháo khói sau khi nó được ném xuống sân bởi các CĐV Liverpool sau tiếng còi mãn cuộc.

Harvey Elliott cầm pháo khói ăn mừng cực kỳ phấn khích:

video


Harvey Elliott không có tên trong đội hình của Liverpool ở trận đấu này. Tuy nhiên, anh được điền tên vào phút chót khi Thiago Alcantara bị chấn thương lúc khởi động.

Harvey Elliott đã chuyển đến Anfield từ Fulham năm 2019. Anh đã ra sân 8 lần cho Liverpool ở mùa giải này và để lại những ấn tượng tốt. Chức vô địch Carabao Cup là danh hiệu đầu tiên trong sự nghiệp của cầu thủ 18 tuổi.

Elliott đã có được bàn thắng đầu tiên cho Liverpool vào tháng 2 vừa qua. Ở vòng 4 FA Cup, Elliott vào sân từ ghế dự bị và ghi bàn vào lưới Cardiff. Đó cũng là trận đấu đánh dấu sự trở lại của Elliott sau chấn thương mắt cá nghiêm trọng gặp phải trước Leeds vào tháng 9 năm ngoái.

Số phận quả bóng bị Kepa đá lên khán đài trong trận gặp LiverpoolSố phận quả bóng bị Kepa đá lên khán đài trong trận gặp Liverpool
Thủ môn Kepa đã đá hỏng quả penalty trong trận đấu với Liverpool và một CĐV đã mang trái bóng đó về làm kỷ vật.
Liverpool thở phào với chấn thương của ThiagoLiverpool thở phào với chấn thương của Thiago
Chấn thương tiền vệ Thiago Alcantara gặp phải trước thềm trận Chung kết Carabao Cup 2021/22 với Chelsea vừa qua không quá nghiêm trọng.
Mo Salah khuyên Jorginho đừng “nhảy chân sáo” và cái kếtMo Salah khuyên Jorginho đừng “nhảy chân sáo” và cái kết
Khi tiền vệ Jorginho thực hiện lượt sút thứ 5 cho Chelsea, Mo Salah của Liverpool đã khuyên cầu thủ của Chelsea đừng thực hiện động tác “nhảy chân sáo” quen...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X