Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đốt lưới Liverpool, Harry Kane đi vào lịch sử Tottenham

Chủ Nhật 03/04/2016 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với pha lập công vào lưới Liverpool, tiền đạo Harry Kane đã đi vào lịch sử Tottenham với tư cách chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất cho "Gà trống" trong một mùa giải.


⇒ Theo dõi thêm thông tin về dự đoán bóng đátin chuyển nhượng.

Tại vòng 32 Premier League, Tottenham sẽ chuyến làm khách khó khăn trên sân Anfield của Liverpool. Với khoảng cách 5 điểm với đội đầu bảng Leicester, bởi vậy nếu không giành chiến thắng khả năng cạnh tranh chức vô địch của Spurs sẽ trở nên rất khó khăn. Mặc dù ra sân với quyết tâm rất cao, nhưng “Gà trống” không thể giành chiến thắng trước The Kop. Pha lập công của tiền đạo Harry Kane
là không đủ để Tottenham ra về với một chiến thắng.
Dot luoi Liverpool, Harry Kane di vao lich su Tottenham hinh anh
Harry Kane ghi bàn vào lưới Liverpool
Trận Liverpool 1-1 Tottenham giúp Spurs rút ngắn cách biệt với Leicester xuống còn 4 điểm, nhưng nếu đêm nay “Bầy cáo” giành chiến thắng trước Southampton, khoảng cách giữa hai đội sẽ được nâng lên thành 7 điểm, khi đó “Gà trống” sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc bám đuổi đối thủ. Tiền đạo Harry Kane tiếp tục thể hiện phong độ rất cao trong thời gian gần đây. Bàn thắng vào lưới The Kop đã là pha lập công thứ 22 của chân sút sinh năm 1993 ở mùa giải này. Kane vẫn là cầu thủ đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới.
Bầy Gà trống buồn rầu rời trận địa Anfield với 1 điểm trong tay
Bình thường, việc không thua trên sân đấu của một ông lớn Ngoại hạng Anh như Liverpool rõ ràng là thành công to lớn với Tottenham song trong bối cảnh Spurs...
Với pha lập công vào lưới Liverpool ở vòng 32 vừa qua, Harry Kane đã thiết lập một kỷ lục mới trong lịch sử Tottenham. Theo đó, chân sút người Anh đã chính thức vượt mặt Gareth Bale và Teddy Sheringham để trở thành chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất cho "Gà trống" trong một mùa giải. Kỷ lục 21 bàn thắng/mùa trước đó được Bale lập nên ở mùa giải 2012/12 và Sheringham là mùa 1992/93.
Dot luoi Liverpool, Harry Kane di vao lich su Tottenham hinh anh 2
Harry Kane đứng trước cơ hội trở thành Vua phá lưới
Mùa giải năm nay, Harry Kane có màn khởi đầu hơi chậm chạp nhưng càng đá, cầu thủ 22 tuổi càng cho thấy khả năng sát thủ đáng sợ của mình. 4 trận đấu gần nhất tại Premier League, Kane đã ghi tới 6 bàn thắng. Với phong độ hiện nay, NHM rất mong chờ Kane sẽ tỏa sáng tại EURO 2016 trên đất Pháp Hè này.
HLV Jurgen Klopp gọi học trò cưng là thiên tài
(Bongda24h.vn) – Với màn trình diễn đặc biệt xuất sắc trước Tottenham, tiền vệ Philippe Coutinho đã được HLV Jurgen Klopp khen ngợi và gọi anh là một thiên tài.
Trong những vòng đấu gần đây, phong độ của tiền đạo Jamie Vardy có dấu hiệu chững lại trong màu áo Leicester. Chính vì vậy, Harry Kane đang tràn trề cơ hội đoạt danh hiệu Vua phá lưới mùa này. Hiện cầu thủ người Anh đang hơn Vardy tới 3 bàn thắng. Với những gì đã thể hiện ở mùa giải này, nếu Kane có giành danh hiệu Vua phá lưới cũng rất xứng đáng.

Theo TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X