Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Dortmund xác nhận bán Sancho cho MU

Thứ Năm 01/07/2021 17:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi họp báo mới đây, GĐĐH của Dortmund, ông Hans-Joachim Watzke chính thức khẳng định đã mất Jadon Sancho vào tay Man United.

Vụ Sancho sang MU đã xong


Như nhà báo Fabrizio Romano đã đưa tin, tiền vệ Jadon Sancho đã đạt mọi thỏa thuận để trở thành tân binh của Man United trong ít ngày tới. Thông báo chính thức sẽ được phía đội chủ sân Old Trafford đưa ra.
 
Và mới đây, đích thân CEO của đội bóng nước Đức, ông Hans-Joachim Watzke khẳng định trong buổi họp báo: “Chúng tôi đã đạt thỏa thuận với Man United về Sancho. Đó là nguyện vọng của Sancho, cậu ấy muốn ra đi dù chúng tôi muốn giữ. Chúng tôi không thích thú gì với tiền của Man United và rất buồn khi để cậu ấy ra đi.

Trong khi chờ thương vụ hoàn thành, vẫn còn một vài thủ tục cần thỏa thuận và việc kiểm tra y tế sẽ sớm được tiến hành.”

CHÍNH THỨC Dortmund xác nhận bán Sancho cho MU hình ảnh gốc
GĐĐH của Dortmund xác nhận bán Jadon Sancho cho MU
Theo đó, thương vụ được chốt ở mức giá 85 triệu euro (73 triệu bảng) – đưa Jadon Sancho trở thành cầu thủ đắt giá thứ 3 lịch sử Nhà hát của những giấc mơ, sau Paul Pogba (89 triệu bảng) và Harry Maguire (80 triệu bảng). Hiện tại, 2 CLB đang hoàn tất những thủ tục giấy tờ và cách thanh toán khoản tiền này.
 
Về phía Sancho, cầu thủ này bày tỏ nguyện vọng được khoác áo số 7 tại MU, dù số áo này đang được Edinson Cavani nắm giữ. Sau ngôi sao trẻ người Anh, Quỷ đỏ sẽ tập trung cho vị trí trung vệ với ưu tiên Raphael Varane, và nguồn tin từ ESPN cho biết MU sẽ thành công với mức phí 50 triệu euro.


Đội hình siêu khủng của MU khi có thêm SanchoĐội hình siêu khủng của MU khi có thêm Sancho
Thương vụ Jadon Sancho đến MU chuẩn bị được hoàn tất, và bây giờ NHM quan tâm anh sẽ chơi ở vị trí nào trong đội hình của MU.
Bố Haaland văng tục khi chứng kiến Dortmund mất SanchoBố Haaland văng tục khi chứng kiến Dortmund mất Sancho
Thương vụ tốn nhiều giấy mực của truyền thông 2 năm qua đã đi đến hồi kết, và mới đây bố của tiền đạo Erling Haaland đã có động thái về Jadon Sancho gia nhập...
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X