Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Dortmund vui mừng vì đẩy được Haaland tới Man City

Thứ Sáu 09/09/2022 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc thể thao Sebastian Kehl khẳng định Erling Haaland là một gánh nặng và cảm thấy nhẹ nhõm khi đẩy được cầu thủ này tới Man City.

Dortmund vui mừng vì đẩy được Haaland tới Man City

Haaland đã thi đấu ấn tượng cho Borussia Dortmund, ghi 86 bàn trong 89 trận đấu. Nhưng giám đốc thể thao Sebastian Kehl cho rằng Dortmund đã bán cầu thủ này đúng thời điểm.

haaland
Dortmund vui mừng vì đẩy được Haaland tới Man City

Sự hiện diện của Haaland bị xem là một gánh nặng với Dortmund. Và sau khi chia tay cầu thủ người Na Uy, đội bóng vàng đen vẫn thi đấu tốt ở mùa giải này.

“Chúng tôi luôn trân trọng Haaland và thành công mà cậu ấy đã đạt được trong màu áo của chúng tôi. Nhưng sau cùng, vấn đề đã thực sự trở thành một gánh nặng, cả trong phòng thay đồ lẫn cho câu lạc bộ. Toàn bộ môi trường ở đây đều xoay quanh cậu ấy.

Thời điểm bán là phù hợp, cả cho chúng tôi lẫn Man City. Việc 10 bàn thắng đầu tiên của chúng tôi ở mùa giải này được ghi bởi 10 cầu thủ khác nhau đã chứng tỏ điều đó”.

Erling Haaland chuyển đến Man City vào mùa hè này và đã thi đấu bùng nổ. Anh đóng góp được 12 bàn trên mọi đấu trường. Trong khi đó, Dortmund cũng thích nghi tốt với cuộc sống không Haaland và khởi đầu mạnh mẽ ở Bundesliga. Đội bóng này đã thắng 4/5 trận đầu tiên, kể cả khi thiếu sự phục vụ của tiền đạo được đem về thay thế Haaland là Sebastien Haller.

Những bình luận của Sebastian Kehl đến vào thời điểm Dortmund sẽ đến làm khách của Man City vào giữa tuần tới. Trong bối cảnh nước Anh thực hiện nghi thức quốc tang để tưởng nhớ Nữ hoàng Anh Elizabeth II, có thể hai đội sẽ phải chơi ở sân trung lập thay vì sân vận động Etihad như thường lệ.

Erling Haaland đi vào lịch sử Champions LeagueErling Haaland đi vào lịch sử Champions League
Tiền đạo Erling Haaland tiếp tục tỏa sáng trong chiến thắng 4-0 của Man City trước Sevilla, ngôi sao người Na Uy có một cú đúp ở trận đấu này.
Đâu là đối thủ lớn nhất của Man City ở NHA mùa này?Đâu là đối thủ lớn nhất của Man City ở NHA mùa này?
Bacary Sagna nêu tên đối thủ lớn nhất của Man City trong cuộc đua tới chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, đó không phải là Liverpool. 
Tân binh Man City hạnh phúc sau trận thắng trước SevillaTân binh Man City hạnh phúc sau trận thắng trước Sevilla
Hậu vệ Akanji có màn trình diễn ấn tượng trong trận ra mắt Man City ở đấu trường Champions League và cầu thủ này hạnh phúc sau những gì đã thể hiện.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X