Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Dortmund chịu áp lực phải bán Sancho cho MU?

Thứ Sáu 31/07/2020 14:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc thể thao Michael Zorc của Borussia Dortmund cho biết về tương lai của Jadon Sancho.

Những tin đồn liên quan tới việc Manchester United cố gắng chiêu mộ cầu thủ 20 tuổi đang nở rộ. Tuy nhiên, sếp lớn của Dortmund cho biết CLB sẽ rất vui nếu giữ anh ở lại trong mùa 2020-21 thay vì buộc phải bán kiếm tiền.

MU muốn có Sancho


Jadon Sancho đã có 2 mùa thăng hoa tại Dortmund và lọt vào tầm ngắm hàng loạt CLB lớn tại châu Âu. Man United được xem là những người quyết tâm nhất. Ngay sau khi cán đích Premier League ở vị trí thứ 3 và giành quyền dự Champions League, những người có trách nhiệm của Quỷ đỏ đã ngồi lại bàn về chuyển nhượng.

Dortmund chịu áp lực phải bán Jadon Sancho cho MU hình ảnh
MU rất muốn có Sancho

Họ thống nhất MU sẽ tập trung chiêu mộ Sancho trong những ngày tới, tạm gác lại những mục tiêu khác. Bản thân thần đồng bóng đá Anh cũng được cho là muốn hồi hương khi tầm vóc đã vượt khỏi Dortmund và Bundesliga.

Dortmund không buộc phải bán

Tuy nhiên, Dortmund dường như không sẵn lòng hạ giá Sancho. Đội bóng Đức muốn có 110 triệu bảng mới chịu nhả người. Về những tin đồn liên quan đến Sancho, Giám đốc thể thao Zorc nói:

“Sancho là một cầu thủ bóng đá xuất sắc, tôi chưa từng thấy một nhân tài như vậy ở tuổi đó. Tôi nghĩ rằng cậu ấy có thể vươn lên tầm cỡ hàng đầu thế giới. Đó là tiềm năng có thể nếu nhìn vào lứa tuổi của cậu ấy.”

Dortmund chịu áp lực phải bán Sancho cho MU hình ảnh 2
Dortmund để ngỏ khả năng giữ chân ngôi sao

“Tôi sẽ rất vui nếu Sancho vẫn chơi cho Dortmund. Và đó là thực trạng lúc này. Trước hết chúng ta phải nhìn vào sự thật. Cậu ấy vẫn còn hợp đồng cho đến năm 2022.”


Sancho rời Manchester City tới Dortmund vào năm 2017 để tìm kiếm nhiều cơ hội ra sân hơn. Chỉ mất 1 năm làm quen, chàng trai sinh năm 2000 đã nhanh chóng tỏa sáng ở Bundesliga.

Mùa này, Sancho đã ghi 17 bàn và kiến tạo 16 lần tại hạng đấu cao nhất nước Đức. Anh góp công lớn giúp Dortmund đứng thứ 2 trên BXH chung cuộc, sau Bayern Munich.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X