Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nemanja Matic sắp chuyển tới thi đấu ở Bundesliga

Thứ Tư 18/09/2019 16:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dortmund muốn mua Matic, đội bóng của Bundesliga là CLB mới nhất muốn có chữ ký của tiền vệ người Serbia.

Dortmund chi 15 triệu bảng mua Matic


Nemanja Matic không được trọng dụng ở mùa giải này. Dưới thời HLV Solskjaer, cầu thủ sinh năm 1988 chưa khi nào trở thành nhân tố không thể thay thế. Hè 2019, MU đưa Matic vào danh sách thanh lý. Tiền vệ này được nhiều đội bóng quan tâm, nhưng anh muốn ở lại Old Trafford cạnh tranh vị trí đá chính.
 
Dortmund muốn mua Matic vào tháng 1 năm 2020 hình ảnh

Matic được Dortmund quan tâm


Tuy nhiên, cầu thủ người Serbia đã phải thất vọng khi liên tục bị ông thầy người Na Uy loại bỏ. Matic mới đá chính 1 lần ở Ngoại hạng Anh mùa này, chấn thương của Paul Pogba là lý do khiến cầu thủ 31 tuổi được sử dụng. Nếu tiền vệ người Pháp khỏe mạnh, cựu sao Chelsea sẽ bị đẩy lên băng ghế dự bị.

Việc thường xuyên phải ngồi dự bị đang khiến Matic chán nản, anh thậm chí có mâu thuẫn với HLV Solskjaer. Ngôi sao sinh năm 1988 đã bắt đầu nghĩ đến chuyện ra đi, qua đó tìm kiếm một bến đỗ mới nhằm được sử dụng nhiều hơn.

Dortmund muốn mua Matic, đội bóng của Bundesliga là CLB mới nhất muốn có chữ ký của tiền vệ người Serbia. Đội bóng nước Đức đánh giá cao tài năng và kinh nghiệm của cựu sao Chelsea, họ chấp nhận chi 15 triệu bảng cho thương vụ này vào tháng 1 năm 2020. Trước đó MU phải bỏ ra 40 triệu bảng để có Matic từ Chelsea.

Mặc dù chấp nhận chi 15 triệu bảng, song không dễ để Dortmund có được điều mình cần. Hiện có rất nhiều đội bóng muốn sở hữu tiền vệ của MU. Theo Calciomercato, Juventus, Inter và AC Milan đều bày tỏ sự quan tâm đến Matic.

Vào cuối mùa giải này, hợp đồng giữa Matic và MU sẽ đáo hạn. Nếu không bán anh vào tháng 1 năm 2020, Quỷ đỏ sẽ không thể thu về một xu nào từ cầu thủ này vào Hè năm tới. 

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X