Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Dortmund vẫn chưa được Man City trả tiền chuyển nhượng Haaland

Chủ Nhật 21/08/2022 18:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin từ báo chí Na Uy, Man City vẫn chưa thanh toán cho Dortmund tiền chuyển nhượng Haaland.

Man City chưa trả tiền mua Haaland

Mùa hè 2022, Man City dễ dàng chiêu mộ tiền đạo được cả thế giới khao khát Erling Haaland với mức giá 51 triệu Bảng. Đây là món hời lớn với Man City khi Haaland là cái tên được đánh giá rất cao, đội bóng nước Anh thậm chí còn chưa phải trả bất cứ khoản tiền nào cho đại diện nước Đức.

Tờ Dagbladet, một tờ báo uy tín của Na Uy đưa tin Man City chưa phải thanh toán bất kỳ khoản nào cho Dortmund ở thương vụ Erling Haaland cho đến tháng 7/2023. Nói dễ hiểu, phải hơn 1 năm sau khi tiền đạo người Na Uy cập bến Etihad, Man City mới phải trả tiền cho Dortmund.

Trước đó, theo hợp đồng đã ký kết, Dortmund chấp thuận việc Man City sẽ thanh toán tiền chuyển nhượng Haaland trong bốn đợt. Đội bóng nước Đức sẽ không nhận đủ số tiền 51 triệu bảng trước mùa hè 2026. Con số cụ thể mà Man City trả cho Dortmund ở từng đợt chưa được tiết lộ.

Dortmund vẫn chưa được Man City trả tiền chuyển nhượng Haaland 1
Man City chưa phải trả tiền mua Haaland cho Dortmund

Đội bóng cũ của Haaland ở quê nhà Na Uy là Bryne và Molde cũng như Salzburg đều được chia phần trăm trên phí chuyển nhượng của Haaland. CEO của Bryne cho biết đội bóng này dự kiến nhận khoảng 850.000 bảng nhờ Haaland sang Man City, số tiền này sẽ giúp ích nhiều cho Bryne trong thời gian tới.

Tuy vậy, Bryne vẫn chưa nhận được bất cứ khoản tiền nào khi Dortmund bán Haaland cho Man City. Nếu thông tin giữa hợp đồng của Haaland và Man City là chính xác, đội hạng hai Na Uy này sẽ phải chờ tới ít nhất là năm sau mới nhận được khoản tiền đầu tiên từ thương vụ Haaland.

Haaland ký hợp đồng 5 năm với Man City hồi giữa tháng 5. Mức lương của chân sút này được cho vào khoảng 375.000 bảng/tuần, ngang bằng với người lãnh lương cao nhất CLB hiện tại là Kevin De Bruyne. Mức đãi ngộ này có thể tăng lên 500.000 bảng mỗi tuần nếu Haaland thể hiện tốt.

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X