Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Đội bóng thứ chín từ chối Ronaldo

Thứ Sáu 19/08/2022 18:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau hàng loạt ông lớn, Dortmund trở thành đội bóng tiếp theo nói không với việc chiêu mộ Cristiano Ronaldo trong kì chuyển nhượng mùa hè 2022.

Dortmund từ chối Ronaldo

Trong phần còn lại của kì chuyển nhượng mùa hè 2022, siêu cò Jorge Mendes đang làm hết sức có thể để kiếm được bến đỗ mới cho Cristiano Ronaldo. Những ngày qua, người đại diện của CR7 đặt vấn đề với Dortmund.

Bản thân chân sút người Bồ Đào Nha cũng hài lòng nếu chuyển tới Dortmund thi đấu mùa tới để có thể góp mặt tại Champions League.

Tuy nhiên, một lần nữa Ronaldo nếm trái đắng trong phiên chợ hè 2022. Phía Dortmund xác định thẳng quan điểm không có ý định chiêu mộ CR7.

Đội bóng thứ chín từ chối Ronaldo 1
Cristiano Ronaldo bị Dortmund từ chối.

Mức lương của Ronaldo quá cao là một trong những lý do quan trọng nhất khiến Dortmund không có ý định đưa anh về Signal Iduna Park. Ngoài ra, đội bóng này vừa chiêu mộ tiền đạo Anthony Modeste của Koln để thay thế Sebastian Haller đang điều trị bệnh ung thư. Do đó, Dortmund cảm thấy không cần thiết bổ sung tiền đạo.

Giám đốc điều hành của Dortmund,  Hans-Joachim Watzke cho biết: "Chúng tôi rất ngưỡng mộ Ronaldo. Thật tuyệt vời nếu cậu ấy thi đấu ở Signal Iduna Park. Nhưng đôi bên không có bất cứ thỏa thuận nào cả."

Trước Dortmund, siêu cò Jorge Mendes đã liên hệ với AC Milan và Inter Milan. Song, cả hai đại diện Serie A đều từ chối chiêu mộ CR7 vì không đủ khả năng chi trả mức lương và phí chuyển nhượng ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Ngoài các đội bóng kể trên, đã có hàng loạt ông lớn như Real Madrid, Barca, Chelsea, PSG, Atletico, Bayern Munich nói không với CR7. 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X