Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Dortmund từ chối lời đề nghị siêu khủng của MU cho Sancho

Thứ Tư 30/09/2020 16:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đã gửi lời đề nghị lên tới 91,3 triệu bảng cho tiền vệ Jadon Sancho, nhưng vẫn bị Dortmund từ chối. Đội bóng vùng Ruhr đòi đủ 108 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

MU thất bại với đề nghị mới cho Sancho


Thất bại 1-3 trước Ctystal Palace và trận thắng vất vả 3-2 trước Brighton cho thấy MU cần phải nâng cấp đội hình ở Hè 2020. Van de Beek là chưa đủ cho tham vọng giành những danh hiệu lớn của đội chủ sân Old Trafford.
 
Dortmund từ chối lời đề nghị của MU cho tiền vệ Jadon Sancho hình ảnh

Dortmund từ chối lời đề nghị khủng của MU vụ Sancho


HLV Solskjaer đang rất khát khao chữ ký của tiền vệ Jadon Sancho, người đang thi đấu bùng nổ trong màu áo Dortmund. Ngôi sao sinh năm 2000 là mẫu cầu thủ đa năng, anh có thể chơi được ở tất cả những vị trí trên hàng công.

Cầu thủ 20 tuổi được đánh giá cao ở cả khả năng ghi bàn và kiến tạo. Có tin cho rằng MU và Sancho đã đồng ý về bản hợp đồng 5 năm với mức lương 350.000 bảng một tuần. Cựu sao Man City muốn trở lại Premier League, anh cũng muốn được chơi bóng bên cạnh Rashford và Lingard, những đồng đội ở ĐT Anh.

Theo Sky Sports, MU đã gửi lời đề nghị lên tới 91,3 triệu bảng cho tiền vệ Jadon Sancho, nhưng vẫn bị Dortmund từ chối. Trước đó, họ cũng nhanh chóng thất vọng khi trả giá 65 triệu bảng. Đề nghị nói trên của MU được đưa ra chỉ vài giờ sau khi Dortmund thông báo Sancho bỏ lỡ trận Siêu Cúp Đức gặp Bayern Munich đêm nay vì bị ốm.

Đội bóng Vùng Ruhr chỉ chấp nhận bán ngôi sao của mình nếu nhận được 108 triệu bảng tiền mặt. Nếu MU không đáp ứng đủ số tiền kể trên, họ sẽ không thể có sự phục vụ của cầu thủ người Anh.

Marco Reus tiết lộ khả năng Sancho tới MU ở Hè 2020
Đội trưởng Dortmund, Marco Reus vừa có những phát biểu liên quan đến tương lai tiền vệ Jadon Sancho, người đang là mục tiêu hàng đầu của MU.
Sancho có thể vĩ đại như Ronaldo? Và đây là câu trả lời!
Theo Marco Reus, thời gian sẽ quyết định việc sao trẻ Jadon Sancho có thể trở nên vĩ đại như siêu sao Cristiano Ronaldo hay không.
Đội bóng Đức thêm một lần giục Dortmund nhả Sancho cho MU
Những người phụ trách truyền thông của các CLB Bundesliga chưa bao giờ bí ý tưởng, với nội dung cực kỳ phong phú. Lần này tiếp tục là về Jadon Sancho.
MU đưa ra đề nghị lần cuối hỏi mua Sancho
CLB Man United được cho sắp gửi đề nghị chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho tới Dortmund. Tuy nhiên đây cũng là lời đề nghị cuối cùng mà Quỷ đỏ đưa ra.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X