Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Dortmund chọc tức MU vụ sao trẻ Jadon Sancho

Thứ Ba 11/08/2020 16:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi Giám đốc thể thao Michael Zorc xác nhận sao trẻ Jadon Sancho tiếp tục ở lại Dortmund, đội bóng vùng Ruhr đã chọc tức MU trên mạng xã hội.

Dortmund "troll" MU về thương vụ Sancho


Tương lai sao trẻ Jadon Sancho là chủ đề được quan tâm rất nhiều trong thời gian gần đây. Ngôi sao sinh năm 2000 chơi bùng nổ trong màu áo Dortmund, anh trở thành mục tiêu của nhiều đội bóng lớn. MU là đội bóng thèm khát cầu thủ 20 tuổi nhất.
Dortmund troll MU vụ sao trẻ Jadon Sancho hình ảnh

Sancho là mục tiêu hàng đầu của MU


HLV Solskjaer rất muốn MU chi một số tiền lớn đưa về cầu thủ người Anh. Quỷ đỏ đã nỗ lực đàm phán với cả Sancho và BLĐ đội bóng nước Đức. Tuy nhiên, thương vụ này nhiều khả năng sẽ không thể thông qua trước sự cứng rắn từ phía đội bóng của Bundesliga.

Giám đốc thể thao của Dortmund, Michael Zorc vừa chính thức xác nhận: “Chúng tôi đã có kế hoạch đưa Jadon Sancho vào đội hình ở mùa tới. Đó là quyết định cuối cùng của Dortmund. Tôi nghĩ rằng điều này là câu trả lời cho tương lai của cậu ấy".

Những phát biểu của Michael Zorc là dấu chấm hết cho tham vọng chiêu mộ Sancho của MU ở phiên chợ Hè năm nay. Không lâu sau, Dortmund đã có hành động troll MU khi chia sẻ hình ảnh Sancho đang tập luyện ở Thụy Sĩ cùng dòng chú thích: “Các bạn thích nhìn thấy hình ảnh này chứ”.
Dortmund chọc tức MU vụ sao trẻ Jadon Sancho hình ảnh 2

Dortmund troll MU về thương vụ Sancho


NHM MU đã ngay lập tức phản ứng mạnh mẽ trước hành động từ phía Dortmund, một người viết: "Có thể MU không thể có Sancho ở Hè năm nay, nhưng chúng tôi cần được tôn trọng", một người khác vẫn còn niềm tin vào thương vụ này: "Hãy cứ vui đi, tôi tin cậu ấy sẽ tới MU vào một ngày gần nhất".

Không chỉ khẳng định Sancho sẽ ở lại Dortmund ở mùa giải tới, Giám đốc Michael Zorc cũng tiết lộ, đội bóng vùng Ruhr đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với cựu sao Man City. Hiện bản giao kèo cũ vẫn còn thời hạn đến tháng 6 năm 2023.

5 cầu thủ MU có thể nhắm đến nếu “vồ hụt” Sancho
Những diễn biến mới nhất cho thấy Man United có thể sẽ thất bại khi theo đuổi Jadon Sancho mùa hè này. Thái độ thiếu hợp tác từ phía Dortmund khiến thương vụ...
Hummels lên tiếng về tương lai của Sancho ở Dortmund
Mats Hummels tỏ ra vui mừng khi Sancho sẽ tiếp tục thi đấu cho Dortmund ở mùa giải tới.
Nhờ cái tên này, Man Utd có quyền tiếp tục hy vọng thương vụ Sancho
Giống như trường hợp của Sancho, Dortmund trong mùa hè 2017 cũng thẳng thừng tuyên bố không bán Ousmane Dembele nhưng vẫn để anh gia nhập Barcelona sau khi...
Dortmund chỉ lừa phỉnh, MU sẽ chiêu mộ được Sancho
Owen Hargreaves khẳng định Jadon Sancho sẽ sớm trở thành cầu thủ của Man United bởi Dortmund chỉ đang làm khó để kiếm được nhiều tiền nhất có thể.
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 11/8: Dortmund chính thức có câu trả lời cho MU vụ Sancho
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 11/8.
Dortmud CHÍNH THỨC trả lời MU về Jadon Sancho
Theo thông tin mới nhất vừa được phát bởi GĐTT Michael Zorc của Dortmund, tương lai của Jadon Sancho đã được xác nhận.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X