Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Dortmund tiết lộ bất ngờ về tương lai Jadon Sancho

Thứ Hai 30/09/2019 16:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tương lai Jadon Sancho vừa được Giám đốc thể thao Borussia Dortmund, Michael Zorc tiết lộ. Theo đó ở Hè năm nay đội bóng vùng Ruhr không nhận được lời đề nghị nào cho tiền vệ này.

Không có đội bóng nào hỏi mua Sancho


Mùa giải vừa qua, Jadon Sancho chơi cực tốt trong màu áo Dortmund. Số bàn thắng và kiến tạo của cầu thủ này ở Bundesliga đều ở mức 2 con số. Sancho là mẫu cầu thủ đa năng, anh có thể chạy cánh, đá tiền vệ trung tâm hay hộ công đều tốt.
 
Tương lai Jadon Sancho được Dortmund tiết lộ hình ảnh

Sancho đang trưởng thành vượt bậc


Ngôi sao người Anh được đánh giá cao ở tốc độ, kỹ thuật và khả năng qua người. Cựu sao Man City kiến tạo hay ghi bàn đều tốt. Với màn trình diễn ấn tượng của mình anh được nhiều đội bóng lớn theo đuổi. MU được cho là muốn có cầu thủ sinh năm 2000.

Trong suốt mùa Hè, thông tin Quỷ đỏ quan tâm cầu thủ 19 tuổi xuất hiện trên các mặt báo. Tờ Bild của Đức khẳng định MU chấp nhận chi 70 triệu bảng cho thương vụ này, song Dortmund đòi đủ 100 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Ngoài MU thì Atletico Madrid, Juventus và PSG cũng được đồn đoán quan tâm cầu thủ người Anh.

Tương lai Jadon Sancho vừa được Giám đốc thể thao Borussia Dortmund, Michael Zorc tiết lộ. Theo đó ở Hè năm nay đội bóng vùng Ruhr không nhận được lời đề nghị nào cho tiền vệ này.

“Tôi nghe thấy những thông tin từ báo giới, họ nói rằng Sancho đang ở rất gần MU. Họ cũng cho rằng đội bóng nước Anh chấp nhận chi 70 hay 80 triệu bảng gì đó cho ngôi sao của chúng tôi. Tuy nhiên, đó đều là những tin đồn không đúng sự thực”.

“Dortmund không nhận được lời đề nghị chính thức nào cho trường hợp của Sancho, đó là sự thật. Chúng tôi không để cậu ấy ra đi ở Hè 2019, những đội bóng lớn biết điều đó, tôi nghĩ đó là lý do tại sao không có một lời đề nghị nào cho cậu ấy”.

Mới đây, Owen Hargreaves nói về chuyển nhượng MU, người cũ cho rằng bộ đôi Jadon Sancho và Declan Rice phù hợp với chính sách phát triển của Quỷ đỏ ở thời điểm hiện tại.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X