Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Dortmund tiếp tục lên tiếng cảnh báo MU vụ Sancho

Thứ Hai 25/03/2019 18:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dortmund nói về tương lai Jadon Sancho, đội bóng nước Đức tiếp tục khẳng định sẽ không bán cầu thủ người Anh ở Hè 2019. Hiện MU đang là đội bóng muốn có cầu thủ 19 tuổi nhất.

MU muốn có Sancho


Jadon Sancho đang trưởng thành vượt bậc ở mùa giải này. Ngôi sao sinh năm 2000 là trụ cột trong đội hình của Dortmund, mùa này anh đã có 8 bàn ở Bundesliga. Cầu thủ người Anh này rất đa năng, anh có thể chạy cánh, đá hộ công hoặc tiền vệ trung tâm.
 
Dortmund nói về tương lai Jadon Sancho hình ảnh

MU muốn có Jadon Sancho


Cựu sao Man City có tốc độ, kỹ thuật, khả năng sáng tạo và dứt điểm tốt. Anh được đánh giá là tương lai của Sư tử Anh. Những màn trình diễn ấn tượng của Sancho giúp anh nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn.

MU muốn có Sancho, Quỷ đỏ nhắm cầu thủ 19 thay thế Sanchez, người đang gây thất vọng rất lớn. Đội chủ sân Old Trafford chấp nhận chi tới 70 triệu bảng mua cầu thủ người Anh. PSG và Real Madrid cũng được cho là quan tâm cầu thủ đang khoác áo Dortmund.


Dortmund không bán Sancho ở Hè 2019


Dortmund nói về tương lai Jadon Sancho, đội bóng nước Đức tiếp tục khẳng định sẽ không bán cầu thủ người Anh ở Hè 2019. Hiện MU đang là đội bóng muốn có cầu thủ 19 tuổi nhất. Giám đốc thể thao Michael Zorc của Dortmund khẳng định.
 
Sancho muc tieu cua M.U

Dortmund không bán Sancho cho M.U


“Tôi không biết cậu ấy được M.U hay đội bóng nào quan tâm, song chúng tôi sẽ không để Sancho ra đi với bất kỳ giá nào. Trước đó, tôi đã khẳng định rằng cậu ấy là cầu thủ quan trọng của Dortmund, cậu ấy không phải để bán. Tôi nhắc lại một lần nữa rằng Sancho sẽ không rời đội bóng ở Hè 2019”.

“Tôi không thể kiểm soát những tin đồn. Có một điều chắc chắn là Sancho hạnh phúc ở Dortmund, và chúng tôi cũng muốn giữ cậu ấy ở lại lâu dài”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X