Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Dortmund tiếp tục đưa ra thông báo về tương lai Sancho

Thứ Sáu 14/08/2020 21:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau Giám đốc thể thao của Dortmund, Michael Zorc, Giám đốc nhân sự Sebastian Kehl thì mới nhất, Giám đốc điều hành Hans-Joachim Watzke đã lên tiếng về tương lai sao trẻ Jadon Sancho.

Dortmund tuyên bố đanh thép về tương lai Jadon Sancho


Tương lai của sao trẻ Jadon Sancho là chủ đề được bàn tán sôi nổi Hè này. Cầu thủ sinh năm 2000 được đánh giá là một trong những cầu thủ tấn công tốt nhất châu Âu hiện tại, mùa giải năm nay anh có 20 bàn và 20 kiến tạo trên mọi mặt trận. 
 
Dortmund đưa ra thông báo về tương lai sao trẻ Jadon Sancho hình ảnh

Dortmund tỏ ra cứng rắn vụ Sancho


Sau 3 năm chơi bóng tại Đức, ngòi nổ người Anh được cho là đang muốn hồi hương thi đấu tại Premier League. MU là đội bóng khát khao cầu thủ 20 tuổi nhất. MU đã bí mật đàm phán với người đại diện của cầu thủ người Anh, họ cũng chấp nhận chi một số tiền lớn.

Tuy nhiên, phía Dortmund tuyên bố không bán ngôi sao của mình. Sau Giám đốc thể thao, Michael Zorc, Giám đốc nhân sự, Sebastian Kehl thì mới nhất, Giám đốc điều hành Hans-Joachim Watzke đã lên tiếng về tương lai Sancho, ông nói với RTL:

"Trong thời gian qua chúng tôi đã thông báo tương lai của Sancho đến người hâm mộ và các phương tiện truyền thông, chúng tôi đã bàn bạc kỹ lưỡng trước khi công khai quyết định giữ cậu ấy. Sancho sẽ thi đấu cho Dortmund trong mùa 2020/21. Không có chỗ cho sự suy diễn."

Với những phát biểu chắc như đinh đóng cột từ phía các sếp lớn của Dortmund, cơ hội để MU lật ngược thế cờ là rất nhỏ. Quỷ đỏ nên cân nhắc tìm mục tiêu thay thế hoặc chờ tới Hè năm tới để sở hữu cầu thủ 20 tuổi.

Sancho vẫn còn hợp đồng dài hạn với Dortmund, đó là lý do tại sao đội bóng nước Đức lại cứng rắn như vậy. Thậm chí họ đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng mới với cựu sao Man City.

Không mua được Sancho, MU nên mang về “chàng Joker”
Cựu cầu thủ của Barcelona, Rivaldo tin rằng Ousmane Dembele sẽ thành công ở một đội bóng như Manchester United.
MU nhận thêm cảnh báo vụ Sancho
Man United tiếp tục nhận cảnh báo khi giám đốc nhân sự Sebastian Kehl của Dortmund tự tin về khả năng giữ chân ngôi sao người Anh hè này.
Haaland và Sancho tỏa sáng trong chiến thắng 6 sao của Dortmund
Bộ đôi Erling Haaland và Jadon Sancho đã tỏa sáng trong chiến thắng 6-0 của Dortmund trước đội bóng của Áo, Altach trong một trận giao hữu.
Jadon Sancho chính thức lên tiếng sau tin đồn với MU
Đang trong quá trình tập huấn trước mùa giải cùng Dortmund ở Thuỵ Sĩ, tiền vệ Jadon Sancho đã có lần đầu tiên lên tiếng.
Điểm tin bóng đá tối 12/8: Lộ phương án B của MU nếu không mua được Sancho
Lộ phương án B của MU vụ Sancho, Barca nhắm mua hậu vệ Valencia, Man City còn cách ‘bom tấn’ 7 triệu euro,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá tối...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X