Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Dortmund thừa nhận Erling Haaland có điều khoản giải phóng

Thứ Bảy 30/04/2022 18:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc điều hành của Dortmund thừa nhận tiền đạo Erling Haaland có điều khoản giải phóng hợp đồng, mở đường cho cầu thủ người Na Uy rời đi.

Erling Haaland sắp rời Dortmund


Nhiều nguồn tin khẳng định ở Hè 2022, hợp đồng giữa tiền đạo Erling Haaland với Dortmund có điều khoản giải phóng 75 triệu euro. Đội bóng nước Đức chưa bao giờ thừa nhận điều này. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, Giám đốc điều hành của Dortmund, Hans-Joachim Watzke, đã xác nhận vào thứ 6 rằng Erling Haaland có điều khoản rời khỏi đội bóng. 
 
Erling Haaland sắp rời Dortmund

Erling Haaland sắp rời Dortmund


Dù Watzke không đề cập cụ thể đến số tiền nhưng truyền thông Đức khẳng định 75 triệu euro là đủ để giải phóng hợp đồng của cầu thủ sinh năm 2000 với đội bóng vùng Ruhr. Watzke xác nhận: “Chúng tôi đã đưa ra điều khoản giải phóng cho Erling Haaland, nếu không thì anh ấy đã đến Manchester United”.

Watzke cũng cho rằng Haaland không thể tiếp tục ở Dortmund mùa tới: “Quyết định của anh ấy sẽ đến đúng lúc. Anh ấy phải thực hiện nó. Chúng tôi cần phải tìm một Haaland mới và tôi tin rằng nó sẽ như vậy”.

Với việc Dortmund xác nhận Haaland sắp rời đi, cuộc chiến giành tiền đạo này giữa các đội bóng lớn sẽ diễn ra sôi nổi. Hiện Man City đang là ứng viên số 1 cho chữ ký của cầu thủ 22 tuổi. Man xanh chấp nhận chi 75 triệu euro tiền chuyển nhượng, 30 triệu euro tiền lót tay và đáp ứng cho Haaland mức lương 500.000 bảng/tuần.

Real Madrid được cho là bến đỗ mà Haaland yêu thích, song Los Blancos muốn tập trung hoàn toàn vào thương vụ Mbappe từ PSG. Đội bóng của Tây Ban Nha không đủ tiềm lực tài chính để cùng lúc đưa về cả Haaland và Mbappe.
Erling Haaland gây bất ngờ với hình ảnh khoác áo ArsenalErling Haaland gây bất ngờ với hình ảnh khoác áo Arsenal
Trên mạng xã hội, hình ảnh tiền đạo Erling Haaland khoác áo Arsenal khi còn nhỏ được chia sẻ một cách rộng rãi. NHM Pháo thủ hào hứng với hình ảnh này.
Dortmund: Không ngạc nhiên nếu Haaland đến Premier LeagueDortmund: Không ngạc nhiên nếu Haaland đến Premier League
Giám đốc thể thao Michael Zorc của Dortmund khẳng định sẽ không bất ngờ nếu như Erling Haaland cập bến Premier League vào mùa hè.
Điểm tin bóng đá tối 19/4: Lộ diện tân binh 50 triệu euro của Ten Hag ở MUĐiểm tin bóng đá tối 19/4: Lộ diện tân binh 50 triệu euro của Ten Hag ở MU
Lộ diện tân binh 50 triệu euro của Ten Hag ở MU, 12 cầu thủ rời Arsenal, Real có phương án B cho Haaland... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá tối...
Nóng: Man City đạt thoả thuận với Haaland cùng mức lương khó tin tại Ngoại hạng AnhNóng: Man City đạt thoả thuận với Haaland cùng mức lương khó tin tại Ngoại hạng Anh
Man City mới đây đã đạt thỏa thuận cá nhân với tiền đạo Erling Haaland. Đội bóng nước Anh có thể công bố bom tấn ngay trong tuần này.
Điểm tin bóng đá sáng 19/4: Erik Ten Hag chốt bộ sậu tại MUĐiểm tin bóng đá sáng 19/4: Erik Ten Hag chốt bộ sậu tại MU
Erik Ten Hag chốt bộ sậu, Arsenal có thể gây sốc với Arteta, Man City đạt thỏa thuận chiêu mộ Erling Haaland... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X