Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Dortmund sẽ không bao giờ sa thải HLV Jurgen Klopp

Thứ Năm 08/01/2015 13:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù Dortmund khép lại giai đoạn lượt đi tại Bundesliga với vị trí thứ 2 từ dưới lên, tuy nhiên Giám đốc điều hành Hans-Joachim Watzke khẳng định họ sẽ không bao giờ sa thải HLV Jurgen Klopp.


Dortmund đã gây thất vọng khi kết thúc năm 2014 với thành tích không thể tồi tệ hơn. Đội bóng của HLV Juergen Klopp đã để thua tới 10 trong 17 trận tại Bundesliga, với thành tích như vậy đội bóng vùng Ruhr đã kết thúc giai đoạn lượt đi tại Bundesliga với vị trí thứ 17 trên BXH.
Jurgen Klopp dang dau dau ve Borussia Dortmund hien gio
Dortmund vẫn tin tưởng HLV Jurgen Klopp
HLV Jurgen Klopp đã phải chịu rất nhiều sức ép sau chuỗi trận thất vọng của đội bóng vàng – đen, báo chí Đức bắt đầu loan tin nhà cầm quân người Đức có thể bị sa thải nếu tình hình không nhanh chóng được cải thiện. Tuy nhiên, đích thân Giám đốc điều hành Hans-Joachim Watzke khẳng định họ sẽ không bao giờ sa thải HLV Jurgen Klopp, bất chấp kết quả mùa giải này có như thế nào.

Chia sẻ trên tạp chí SportBild, Hans-Joachim Watzke cho biết “Chúng tôi sẽ không bao giờ sa thải Jurgen Klopp, ông sẽ ở lại đội bóng chắc chắn là như vậy. Chúng tôi đã sa sút ở mùa giải này, đó là thành tích rất thất vọng. Tuy nhiên, lỗi không hoàn toàn thuộc về ông ấy. Chúng tôi cần kiến nhẫn, Klopp sẽ giúp đội bóng vượt qua khủng hoảng”. 

Trước đó, đích thân HLV Klopp cũng cho biết  “Tôi còn hợp đồng với đội bóng, cả tôi và CLB đều tôn trọng điều đó. Vì vậy, không có chuyện tôi từ chức HLV trưởng của Dortmund. Đúng là đội bóng đang gặp rất nhiều khó khăn, tuy nhiên chúng tôi cần phải đứng dậy một cách sớm nhất. Dortmund là một tập thể đoàn kết và mọi cầu thủ cần khẳng định được giá trị của mình. BLĐ luôn tin tưởng vào tôi, vì vậy tôi và đội bóng sẽ cần làm việc rất nhiều để lấy lại niềm tin nơi NHM, cùng với đó là đạt được những mục tiêu của mình khi kết thúc mùa giải”.

Như vậy, tương lai của HLV Klopp đã được xác định, theo đó ông hoàn toàn có thể yên tâm tiếp tục dẫn dắt Dortmund. Hiện tại, sau quãng nghỉ giữa mùa Dortmund đã chính thức hội quân để chuẩn bi cho giai đoạn lượt về. Đối thủ của Á quân mùa giải trước ở vòng 18 sẽ là Bayer Leverkusen, đội đang xếp thứ 3 trên BXH. Nếu có được chiến thắng trước đối thủ như Bayer Leverkusen, nhiều khả năng Dortmund sẽ có sự hồi sinh mạnh mẽ ở giai đoạn lượt về của mùa giải.

Xem thêm những tin tức mới nhất về bóng đá Đức

Thúy Ngân
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X