Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Dortmund sẽ chỉ nhả Sancho cho MU và Chelsea với một điều kiện?

Thứ Năm 05/03/2020 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dortmund bán Sancho cho MU hoặc Chelsea với 1 điều kiện, theo đó họ yêu cầu số tiền rất lớn cho ngôi sao của mình.

Dortmund hét giá khủng cho Sancho


Mùa giải năm nay, Sancho là một trong những cầu thủ tốt nhất của Dortmund. Ngôi sao người Anh tiếp tục duy trì sự ổn định, anh ghi rất nhiều bàn thắng và kiến tạo cho đội bóng nước Đức. Cựu sao Man City là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công, chạy cánh hay tiền đạo cắm đều tốt.
 
Dortmund bán Sancho cho MU với 1 điều kiện hình ảnh

Sancho được nhiều đội bóng lớn quan tâm


Với màn trình diễn ấn tượng của mình anh được nhiều đội bóng lớn quan tâm. MU muốn có Jadon Sancho, Chelsea và Liverpool cũng theo dõi ngôi sao người Anh. Những đội bóng lớn chấp nhận chi ít nhất 80 triệu euro mua cầu thủ 19 tuổi. 

Giám đốc điều hành Hans-Joachim Watzke cho biết Jadon Sancho đang rất hạnh phúc tại Borussia Dortmund. Đội bóng nước Đức sẽ giữ chân cầu thủ 19 tuổi ở Hè 2020.

“Tôi nghĩ rằng Sancho cảm giác rằng CLB sẽ có một tương lai tốt. Theo ý kiến của tôi, tôi không nghĩ cậu ấy muốn ra đi. Dortmund cũng ưu tiên giữ chân cậu ấy, chúng tôi đang hướng đến những danh hiệu lớn, và muốn giữ những trụ cột”.

Tuy nhiên, theo Bild, Dortmund bán Sancho cho MU hoặc Chelsea với 1 điều kiện, theo đó họ yêu cầu số tiền 140 triệu euro cho ngôi sao của mình.

Truyền thông Đức và Anh cho biết, Sancho đều được MU và một số đội bóng của nước Anh quan tâm. Bild thậm chí còn suy đoán rằng tiền đạo người Anh có thể tiến gần đến một thỏa thuận nào đó với MU, song Dortmund khẳng định chỉ nhả Sancho ở Hè 2020 nếu nhận được 140 triệu euro.

Cách đây không lâu, Jadon Sancho lên tiếng về tương lai, ngôi sao sinh năm 2000 khẳng định anh tập trung vào những màn trình diễn của mình.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X