Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Dortmund sắp chiêu mộ thành công tiền đạo của Liverpool

Thứ Hai 20/08/2018 13:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dortmund muốn mua Divock Origi của Liverpool, đội bóng vùng Ruhr chấp nhận chi 20 triệu bảng mua cầu thủ người Bỉ.

Dortmund quan tâm Origi


Sau khi bán Pierre Emerick Aubameyang cho Arsenal với giá 57 triệu bảng, Dortmund chưa thể đưa về một lựa chọn chất lượng ở vị trí trung phong. Những trận giao hữu Hè 2018 cho thấy đội bóng nước Đức cần một tiền đạo đẳng cấp.
 
Chi 20 triệu bảng, Dortmund muốn mua Divock Origi của Liverpool hình ảnh

Dortmund quan tâm Divock Origi


Trong đội hình Dortmund hiện tại Max Philipp và Alexander Isak là 2 lựa chọn ở vị trí trung phong, 2 cái tên này là không đủ để đội bóng nước Đức cạnh tranh trên nhiều mặt trận. HLV Lucien Favre đang nỗ lực đưa về một chân sút mới.

Theo Liverpool Echo, Dortmund muốn mua Divock Origi của Liverpool, đội bóng vùng Ruhr chấp nhận chi một số tiền khá lớn cho thương vụ này. Hiện đội bóng nước Đức đã cử người đến Anh đàm phán, họ muốn chiêu mộ thành công Origi ngay trong tuần này.

HLV Lucien Favre tin rằng Origi là lựa chọn chất lượng với Dortmund, ông muốn BLĐ đội bóng vùng Ruhr mua bằng được tiền đạo người Bỉ. Ngoài Dortmund thì Fenerbahce cũng muốn có Origi, nhưng đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ muốn mượn tiền đạo 23 tuổi thay vì mua đứt.
 
 

Khả năng Dortmund có Origi là rất cao

Dortmund đang khát khao một tiền đạo tốt, bởi vậy chọ chấp nhận chi 20 triệu bảng cho Divock Origi. Đây là số tiền mà Liverpool mong muốn từ thương vụ này, bởi vậy nhiều khả năng The Kop sẽ đồng ý bán ngôi sao của mình nếu nhận được lời đề nghị chính thức.
 
Dortmund sắp chiêu mộ thành công tiền đạo của Liverpool hình ảnh 2

Khả năng Dortmund mua Origi thành công là khá cao


Bản thân tiền đạo sinh năm 1995 cũng đang muốn rời Anfield để được đá chính thường xuyên hơn, nếu được Dortmund đảm bảo vị trí đá chính nhiều khả năng Origi sẽ nhanh chóng đồng ý.

Divock Origi đã có thời gian chơi bóng ở Bundesliga theo dạng cho mượn tại VfL Wolfsburg, bởi vậy anh sẽ không quá khó khăn để hòa nhập với lối chơi của Dortmund. Mặc dù không cạnh tranh được vị trí đá chính ở Anfield, nhưng Origi vẫn là một chân sút được đánh giá khá cao.

Với việc không đóng góp quá nhiều vào lối chơi của Liverpool, nếu Origi ra đi đội hình của The Kop cũng không bị ảnh hưởng quá nhiều. Hiện Firmino, Sturridge là 2 ưu tiên hàng đầu của Lữ đoàn đỏ ở vị trí trung phong.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X