Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Có Erling Haaland, Dortmund sẵn sàng bán Sancho cho MU hoặc Chelsea

Thứ Hai 30/12/2019 14:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dortmund bán Jadon Sancho vào Hè 2020 sau khi có Erling Haaland, đó là thông tin được tờ Bild của nước Đức đăng tải.

Dortmund đã sẵn sàng đẩy đi Jadon Sancho


Cách đây không lâu, Dortmund mua thành công Erling Haaland, tài năng trẻ chơi cực tốt trong màu áo Red Bull Salzburg. Đội bóng nước Đức chỉ phải bỏ ra 20 triệu euro để có cầu thủ ghi 28 bàn sau 22 trận ở mùa giải năm nay, một con số khó tin.
 
Có Haaland, Dortmund bán Jadon Sancho cho MU hoặc Chelsea hình ảnh

Dortmund sẵn sàng bán Sancho


Với sự có mặt của Haaland, đội bóng vùng Ruhr sẽ có thêm một lựa chọn chất lượng trên hàng công. Dortmund đã đánh bại MU và Juventus một cách ngoạn mục để có tiền đạo người Na Uy. Mới nhất, Dortmund bán Jadon Sancho vào Hè 2020 sau khi có Erling Haaland, đó là thông tin được tờ Bild của nước Đức đăng tải.

Ở thời điểm hiện tại Sancho đang được nhiều đội bóng lớn quan tâm, trong đó phải kể đến MU và Chelsea. Dortmund chỉ bỏ ra có 10 triệu euro để có cầu thủ 19 tuổi từ Man City, nhưng lúc này họ đòi 100 triệu euro cho ngôi sao của mình.

Đội bóng Vàng-Đen sẵn sàng bán Sancho vào Hè năm tới nếu nhận được 100 triệu euro, số tiền này sẽ được dùng vào việc nâng cấp những vị trí khác. Dortmund đã có nhiều lựa chọn tốt ở vị trí chạy cánh, bởi vậy họ muốn nâng cấp hàng thủ và tuyến giữa.

Chỉ cần MU và Chelsea chồng đủ 100 triệu euro, khả năng họ có Sancho là khá cao. Cầu thủ người Anh cũng được cho là muốn trở lại quê nhà thi đấu sau 2 năm chơi bóng cho Dortmund, Quỷ đỏ và The Blues đang lên kế hoạch để hy vọng có được Sancho vào Hè năm tới.

Cầu thủ sinh năm 2000 rất đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hay chạy cánh đều tốt. Sancho đủ khả năng để cạnh tranh một vị trí đá chính trong đội hình MU hoặc Chelsea, mùa này anh là cầu thủ có số bàn thắng và kiến tạo ở mức 2 con số nhanh nhất trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu.

Lê Hường 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X