Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Dortmund sẵn sàng bán Pulisic cho Chelsea nếu...

Thứ Ba 27/11/2018 14:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dortmund sẵn sàng bán Christian Pulisic cho Chelsea nếu nhận được 70 triệu bảng, đó là thông tin được Telegraph đăng tải.

Chelsea muốn có Christian Pulisic


Cách đây không lâu, Eden Hazard nói về tương lai. Ngôi sao người Bỉ tuyên bố anh muốn cập bến Real Madrid trong tương lai gần, cầu thủ 27 tuổi có một tình yêu rất lớn với Los Blancos và muốn một ngày được thi đấu tại Bernabeu.
Dortmund sẵn sàng bán Christian Pulisic cho Chelsea nếu hình ảnh

Chelsea muốn mua Pulisic thay Hazard


Hazard đã từ chối gia hạn hợp đồng mới, điều đó cho thấy quyết tâm ra đi của anh lớn như thế nào. Chelsea vẫn đang cố gắng thuyết phục cầu thủ sinh năm 1991 gia hạn hợp đồng, mặt khác họ cũng lên kế hoạch tìm người thay thế.

Chelsea quan tâm Christian Pulisic của Dortmund, HLV Sarri nhắm cầu thủ 20 tuổi như một trong những mục tiêu hàng đầu. Ngôi sao người Mỹ cũng đang muốn rời đội bóng nước Đức sau khi không được đá chính thường xuyên ở mùa giải này.

Hợp đồng của Pulisic với Dortmund sẽ hết hạn vào năm 2020, cầu thủ người Mỹ cũng đã từ chối gia hạn với đội bóng vùng Ruhr. Ngoài Chelsea thì Bayern Munich cũng quan tâm Christian Pulisic, song tiền vệ sinh năm 1998 ưu tiên cập bến Ngoại hạng Anh hơn là cập bến “Hùm xám”.


Dortmund chỉ bán Pulisic cho Chelsea nếu...


Dortmund sẵn sàng bán Christian Pulisic cho Chelsea nếu nhận được 70 triệu bảng, đó là thông tin được Telegraph đăng tải.
Dortmund sẵn sàng bán Pulisic cho Chelsea nếu hình ảnh 2

Dortmund chỉ bán Christian Pulisic cho Chelsea nếu nhận được 70 triệu bảng


Mùa giải này, cầu thủ người Mỹ không đóng góp quá nhiều cho đội bóng vàng-đen. Dortmund muốn thu về một số tiền lớn từ ngôi sao 20 tuổi, họ sẽ dùng số tiền bán Pulisic để đưa về nhân tố thay thế.

Chỉ cần Chelsea chi đủ 70 triệu bảng, họ sẽ chiêu mộ thành công tiền vệ sinh năm 1998. Dortmund ưu tiên bán ngôi sao của mình cho Chelsea thay vì Bayern, đối thủ trực tiếp của họ ở Bundesliga.

Christian Pulisic là mẫu tiền vệ đa năng, ngoài vị trí chạy cánh anh có thể đá hộ công hay tiền vệ trung tâm đều tốt. Ngôi sao người Mỹ sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng thành London.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X