Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Trả lương hậu, 3 đại gia châu Âu mơ có sao trẻ Man City

Chủ Nhật 14/10/2018 15:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dortmund, RB Leipzig và PSG muốn mua Phil Foden và sẵn sàng trả một khoản lương hậu hĩnh. Man City vẫn chưa thể gia hạn hợp đồng chỉ còn 20 tháng với sao trẻ 18 tuổi này.

Phil Foden giàu tiềm năng


Mùa trước, Phil Foden chính thức ra mắt đội 1 Man City. Anh có tổng cộng 10 lần ra sân trên mọi đấu trường bao gồm 5 tại Premier League cho đội chủ sân Etihad.

Nhưng từ trước đó, cái tên Foden đã rất nổi danh tại Anh và thế giới. Sao trẻ sinh năm 2000 là trụ cột của U17 Anh đăng quang tại FIFA U17 World Cup năm 2017. Ở đó, tiền vệ trung tâm này giành giải Quả bóng vàng dành cho cầu thủ xuất sắc nhất.

Dortmund, RB Leipzig và PSG muốn mua Phil Foden hình ảnh
Foden thể hiện những phẩm chất đáng quý

Trong quãng hơn 1 năm qua, những gì Foden thể hiện ở Man City vẫn là rất ấn tượng. Thậm chí, đàn anh Kyle Walker còn tin rằng Foden có thể thay thế De Bruyne trong quãng thời gian ngôi sao người Bỉ dưỡng thương.

Nguy cơ mất “ngọc quý”


Sự nổi lên như diều của Phil Foden lại đẩy Man City vào nguy cơ mất anh. Bộ ba tại châu Âu là Dortmund, RB Leipzig và PSG muốn mua Phil Foden. Đây là thông tin mà tờ The Mirror mới đăng tải.

Dortmund, Leipzig và PSG nắm được tin Foden chưa gia hạn hợp đồng với Man City và nhanh chóng lên kế hoạch lấy người. Cả ba được cho là đều sẵn sàng trả mức lương lên tới 175 nghìn bảng/ tuần để thu hút tài năng triển vọng hàng đầu nước Anh.

Nếu thuyết phục được Foden về đầu quân, 1 trong 3 cái tên trên được nhận định sẽ có một món hời. Hợp đồng hiện tại của cầu thủ 18 tuổi với Man City chỉ còn thời hạn 20 tháng, không có mức bồi thường quá lớn. Nếu Foden chọn cách ra đi trước thời hạn, số tiền anh hoặc CLB mới phải bỏ ra cho The Citizens có thể chỉ là 200 nghìn bảng tương đương phí đào tạo.


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X