Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lão tướng Arsenal lọt vào tầm ngắm Borussia Dortmund

Thứ Sáu 14/06/2019 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Borussia Dortmund xem xét chiêu mộ Laurent Koscielny khi đội trưởng Arsenal đang đi vào năm cuối hợp đồng tại đây.

Borussia Dortmund đang theo dõi tình hình của hậu vệ Laurent Koscielny – người được cho phép rời Arsenal trong mùa hè này.
 

Dortmund nhắm Koscielny


Mùa 2018/19 vừa qua. Dortmund đã có khởi đầu ấn tượng nhưng rồi lại hụt hơi ở giai đoạn lượt về. Cộng thêm sự vươn lên mạnh mẽ của Bayern Munich, đội bóng vùng Ruhr đành ngậm ngùi về đích thứ 2 tại Bundesliga với 2 điểm kém hơn.

Borussia Dortmund xem xét chiêu mộ Laurent Koscielny hình ảnh

Dortmund xem xét chiêu mộ Laurent Koscielny


Hướng tới chiến dịch mới, Dortmund đã liệt kê một số mục tiêu chuyển nhượng trong đó có Laurent Koscielny của Arsenal. Sau một thời gian dài dưỡng thương, trung vệ người Pháp đã trở lại ở nửa sau mùa 2018/19.
 

Có cơ hội lớn chiêu mộ


Tuy nhiên, tác động của Koscielny lên Arsenal là không rõ ràng. Vẫn đeo băng đội trưởng song ở tuổi gần 34, cựu tuyển thủ Pháp đã sa sút phong độ trầm trọng. Ở chung kết Europa League với Chelsea, Koscielny chơi rất tệ và cùng Pháo thủ nhận trận thua 4-1.

Vì Umtiti, Arsenal phũ phàng với đội trưởng Koscielny
Koscielny rời Arsenal ở Hè 2019 là khả năng hoàn toàn có thể xảy ra. Pháo thủ hiện vẫn chưa ký hợp đồng mới với cầu thủ người Pháp.

Sau trận, các chuyên gia hầu hết đều nhận định Koscielny không còn đóng góp được nhiều cho Arsenal. Đội bóng thành London cũng không mặn mà giữ chân người gắn bó từ năm 2020. Gần như chắc chắn Koscielny sẽ không được gia hạn hợp đồng chỉ còn 1 năm.

Arsenal đang tìm đối tác để thanh lý Koscielny nhằm thu về một số tiền nhất định. Vừa hay Dortmund lại đánh tiếng muốn trung vệ này và vấn đề dường như chỉ còn là giá cả. Đội bóng Đức cũng hy vọng một môi trường mới sẽ giúp Koscielny phát huy nhiều hơn tại Anh vốn giàu thể lực.

Hơn nữa, kinh nghiệm dạn dày của Koscielny cũng được kỳ vọng giúp ích cho các cầu thủ trẻ Dortmund. Những trung vệ hiện tại của đội chủ sân Westfalen như Dan-Axel Zagadou, Abdou Diallo, Manuel Akanji hay Leonardo Balerdi đều chỉ từ 23 tuổi trở xuống trong khi Omer Toprak (29) không đáp ứng yêu cầu chuyên môn.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X