Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Olivier Giroud có thể cập bến Bundesliga

Thứ Sáu 15/11/2019 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dortmund muốn mua Olivier Giroud vào tháng 1 năm 2020, đội bóng vùng Ruhr cũng chấp nhận chi từ 5 đến 7 triệu bảng cho thương vụ này.

Dortmund muốn có Giroud


Sau khi Eden Hazard ra đi, Olivier Giroud được kỳ vọng sẽ trở thành chân sút chủ lực của Chelsea. Ngôi sao sinh năm 1986 đã được HLV Lampard trao cơ hội ở những trận đầu tiên ở mùa giải này, nhưng anh không chứng tỏ được khả năng và hiện tại bị đẩy lên băng ghế dự bị.
 
Dortmund muốn mua Olivier Giroud vào tháng 1 năm 2020 hình ảnh

Dortmund quan tâm Giroud


Khi mà Tammy Abraham đang chơi quá tốt, Giroud không có cơ hội cạnh tranh vị trí đá chính ở Ngoại hạng Anh. Thậm chí ở những giải đấu cúp anh chỉ là lựa chọn thứ 2, sau Michy Batshuayi. Không được trao cơ hội khiến tiền đạo 33 tuổi cảm thấy chán nản.

Tiền đạo Giroud rời Chelsea vào tháng 1 năm 2020, ngôi sao người Pháp đã có cuộc nói chuyện với HLV Lampard về tương lai của mình. Cựu sao Arsenal đòi ra sân nhiều hơn nhưng không được chấp nhận, anh khẳng định mình sẽ rời CLB. Lampard cũng tôn trọng quyết định của cầu thủ người Pháp.

Hiện rất nhiều đội bóng muốn có chữ ký của Giroud, trong đó phải kể đến West Ham, Inter Milan hay AC Milan. Mới nhất, Dortmund muốn mua Olivier Giroud vào tháng 1 năm 2020, đội bóng vùng Ruhr cũng chấp nhận chi từ 5 đến 7 triệu bảng cho thương vụ này.

The Mirror khẳng định Dortmund đang cần thêm một tiền đạo mới, họ đánh giá cao tài năng và kinh nghiệm của Giroud, đội bóng nước Đức sẽ nhanh chóng đàm phán với hy vọng sẽ có được điều mình cần.

Khi mà Giroud sẵn sàng ra đi còn Chelsea không muốn giữ, cơ hội thành công của Dortmund là hoàn toàn có thể. Tuy nhiên, họ sẽ phải cạnh tranh với nhiều đội bóng lớn. Giroud khẳng định anh ưu tiên cập bến CLB nào mà mình được sử dụng thường xuyên.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X